fbpx
NewsPlay

LeeHi ส่ง MV เพลง ‘Savior’ (Feat. B.I) ถ่ายทอดความรู้สึกถึงผู้มอบความหมายให้กับชีวิต

LeeHi ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ‘Savior’ ที่ได้ร่วมงานกับ B.I และเป็นอีกครั้งที่พวกเขาส่งผลงานเพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก ซึ่งส่งออกมาผ่านการร้องและการแรปที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวของทั้งคู่

โดยเพลง ‘Savior’ (Feat. B.I) เป็นเพลงจากผลงานอัลบัมชุดที่ 3 ในชื่อ ‘4 ONLY’ ของ LeeHi ที่กำลังจะปล่อยอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 กันยายนนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และในวันที่ 3 กันยายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี มิวสิควีดีโอเพลง ‘Savior’ (Feat. B.I) ของ LeeHi ได้ถูกปล่อยออกมาให้ชมให้ฟังกันก่อนแล้วผ่านทางช่องออฟฟิเชียล YouTube ของค่าย AOMG ต้นสังกัดของเธอ ซึ่ง B.I ได้มาร่วมเล่นมิวสิควีดีโอด้วยเช่นกัน

เพลง ‘Savior’ (Feat. B.I) นี้ B.I เป็นผู้เขียนเนื้อเพลงเอง และเขาได้แต่งเพลงนี้ร่วมกับ Stally และ basecamp โดยเนื้อหาของเพลงนี้พูดถึง คนๆ หนึ่งที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงทุกอย่างและเป็นดั่งผู้ช่วยชีวิตเอาไว้ และการมีอยู่ของคนๆ นั้นก็ส่งผลอย่างรุนแรงกับชีวิตที่จะดำเนินต่อไป ทั้งทำให้รู้สึกพิเศษ ทำให้เห็นความหมายต่อสิ่งเล็กๆ อย่างการหายใจ ทำให้อยากจะใช้ชีวิตต่อไป เพียงแค่มีกันและกัน

สำหรับเพลง ‘Savior’ (Feat. B.I) นี้ได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก กับการกลับมาร่วมงานกันของ LeeHi กับ B.I อีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาก่อนหน้านี้ในเพลง ‘NO ONE’ ของ LeeHi เมื่อปี 2019 และเพลง ‘Daydream’ ของ B.I ที่ปล่อยเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

เพลง ‘Savior’ (Feat. B.I) จะถูกปล่อยออกมาในช่องทางออนไลน์เว็บไซต์ดนตรีต่างๆ พร้อมกันกับอัลบัมชุดที่ 3 ‘4 ONLY’ ในวันที่ 9 กันยายนนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

Image

Image

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button