fbpx
News

A team เปิดตัว RAINIE & ZIN สมาชิกเกิร์ลกรุปวงใหม่ ‘bugAboo’

A team Entertainment ค่ายเพลงของ ไรอัน จอน โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของศิลปินไอดอล K-POP มากมาย ได้เปิดตัว ‘bugAboo’ เกิร์ลกรุปทีมใหม่ของค่ายที่แฟนๆ ต่างเฝ้ารอคอยการทำกิจกรรมของทีมมาอย่างยาวนาน พร้อมกับการเปิดเผยสมาชิกของทีมออกมาอย่างต่อเนื่อง

ช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 3 กันยายน A team Entertainment ได้ปล่อยภาพ Debut Photo ของสมาชิกคนที่ 3 และ 4 จาก ‘bugAboo’ เกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายออกมาอย่างเป็นทางการ ได้แก่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เรนี่ ‘RAINIE’ – 레이니

Image

Image

Image

Image

จีอิน ‘ZIN’ – 지인

Image

Image

Image

Image

คลิกเพื่ออ่าน: A team เปิดตัว Choyeon & Yoona สมาชิกเกิร์ลกรุปวงใหม่ bugAboo

เกี่ยวกับ bugAboo:

สำหรับการเดบิวต์วงเกิร์ลกรุปของ A team Entertainment ได้รับการจับตามองมาตั้งแต่ช่วงปี 2019 ซึ่งแต่เดิมมีแผนที่จะเดบิวต์ตั้งแต่ช่วงปี 2020 ที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์ของโควิด จึงทำให้ทางโปรดิวเซอร์ ไรอัน จอน ปรับแผนเดบิวต์ของวงมาเป็นช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2021 จากสัมภาษณ์ก่อนหน้านี้

ก่อนหน้านี้ยังมีการเปิดเผยว่า ซนอึนแช และ คิมโชยอน อดีตผู้เข้าแข่งขันจากรายการ PRODUCE 48 กำลังเตรียมตัวอยู่ในทีมเตรียมเดบิวต์ของ A team ทำให้ทีมเกิร์ลกรุปทีมนี้ได้รับการคาดหวังว่าจะได้รับความสนใจ รวมถึงสไตล์ของเพลงที่น่าติดตามจากฝีมือการโปรดิวซ์ของ ไรอัน จอน อีกด้วย

bugAboo จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการในช่วงเดือน ตุลาคม ติดตามรายละเอียดของสมาชิกและการโปรโมตของวง bugAboo เร็วๆ นี้ผ่านช่องทางออฟฟิเชียลของวงทาง Twitter: https://twitter.com/bugAboo_offcl

https://www.youtube.com/watch?v=PYa1YBPpdP8&feature=emb_title

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button