fbpx
BlogNews

แรปเปอร์เกาหลีหัวใจไทย ‘Bangkokboy’ เจ้าของฉายา ‘เกาหลีปลอม’ ปล่อยอัลบัมใหม่ ‘Bad Songs’

‘Bangkokboy’ อิลฮงมิน แรปเปอร์ชาวเกาหลีหัวใจไทย แรปเปอร์อิสระที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากโลกโซเชียล กลับมาพร้อมกับผลงานอัลบัมใหม่ ในชื่อ ‘Bad Songs’

สำหรับ Bangkokboy แล้ว หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยหน้าตาของเขาจากคลิปบน TikTok และ Instagram ที่เล่าถึงเรื่องราวต่างๆ ของเขาเกี่ยวกับประเทศไทยรวมถึงถามตอบพูดคุยกับแฟนๆ ด้วยภาษาไทยแบบคล่องแคล่วจนแฟนๆ ตั้งฉายาให้กับเขาว่า ‘เกาหลีปลอม’ ที่มาพร้อมกับความฮาในแบบฉบับของเขา จนมีกลุ่มแฟนที่เรียกตัวเองว่า ‘Bangkokgirls’ คอยติดตามผลงานและให้การสนับสนุนกิจกรรมของเขาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

@bangkokboykub

 

ในครั้งนี้ Bangkokboy กลับมาพร้อมกับอีพีอัลบัมที่มีชื่อว่า ‘Bad Songs’ กับ 2 เพลงใหม่ 2more และ Goofy ที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันแล้วบนสตรีมมิงแพลตฟอร์มชั้นนำต่างๆ

Bangkokboy เป็นแรปเปอร์จากกลุ่ม du7 ซึ่งก่อนหน้านี้ตัวเขาเองได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Show Me The Money Thailand ซีซัน 2 มาแล้ว และเมื่อช่วงต้นปี 2021 ที่ผ่านมาก็ได้ปล่อยอีพีอัลบัม Love Songs ออกมาให้กับแฟนๆ ได้ฟังกันซึ่งในอัลบัมนี้เขาได้ร่วมงานกับ Bryn แรปเปอร์สาวที่โด่งดังจากการแข่งขันในรายการ SMTM9

Image

เร็วๆ นี้ Bangkokboy จะมีผลงานใหม่ในบทบาทของนักแสดงให้ได้ติดตามกันในซีรีส์ที่จะปล่อยออกมาช่วงเดือนกันยายน รวมถึงแพลนของอัลบัมใหม่ที่เตรียมร่วมงานกับแรปเปอร์ไทยชื่อดัง รอติดตามอัปเดตข่าวคราวของเขากันได้ทาง Instagram: @Bangkokboy.du7 และ TikTok: @Bangkokboykub

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button