fbpx
News

Maroo แจ้งการตัดสินใจออกจากวง GHOST9 ของ 2 สมาชิก อีแทซึง และ ฮวังดงจุน

Maroo Entertainment ต้นสังกัดของวงบอยกรุป GHOST9 ได้แจ้งถึงการตัดสินใจยุติบทบาทการเป็นสมาชิกวงของ ฮวังดงจุน และอีแทซึง

ในประกาศอย่างเป็นทางการของ Maroo Entertainment มีใจความดังนี้

“เราขอแจ้งว่า ฮวังดงจุน และอีแทซึง สมาชิกวง  GHOST9 จะสิ้นสุดการทำกิจกรรมร่วมกับวงลง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางบริษัทได้ใช้เวลาพูดคุยอย่างละเอียดกับ ฮวังดงจุน และอีแทซึง ถึงเรื่องเกี่ยวกับเส้นทางในอนาคตของพวกเขา และจากการพูดคุยกันเป็นเวลานาน เราจึงตัดสินใจที่จะเคารพการตัดสินใจของสมาชิกทั้งสองคน และสิ้นสุดบทบาทของทั้งคู่ในฐานะสมาชิกของ GHOST9

แม้ว่าการโปรโมตของพวกเขากับวงจะสิ้นสุดลงแล้ว เราขอให้ทุกท่านโปรดแสดงการสนับสนุนทั้งสองคนที่จะใช้เวลาพักในระยะหนึ่งก่อนจะเริ่มออกเดินก้าวใหม่บนเส้นทางของพวกเขา และเราจะคอยให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ต่อไป

ในขณะนี้ GHOST9 กำลังทำงานอย่างหนักในอัลบั้มใหม่ และเราขอแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ที่มอบความรักและการสนับสนุนให้กับพวกเขามาโดยตลอด ขอให้ทุกท่านรอติดตามและคาดหวังในผลงานของ GHOST9 ที่จะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่เร็วๆ นี้”

GHOST9 เดบิวต์เมื่อเดือนกันยายน ปี 2020 ที่ผ่านมา และปล่อยผลงานใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องซึ่งเพลงโปรโมตเพลงล่าสุดของพวกเขาคือเพลง Up All Night ที่เริ่มทำกิจกรรมโปรโมตช่วงเดือนมิถุนายน

..

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button