fbpx
HALLYU K PICKS!News

อันฮโยซอบ เล่าถึงการย้ายจากแคนาดามาใช้ชีวิตตามลำพังในเกาหลีตอนอายุ 17

ในรายการ Mom’s Diary สัปดาห์นี้ อันฮโยซอบ มาร่วมนั่งพูดคุยกับสมาชิกในรายการ พร้อมกับชมเรื่องราวต่างๆใน ฮฉฑ ไปกับเหล่าคุณแม่ของรายการ

ระหว่างการพูดคุยกันช่วงต้นรายการ อันฮโยซอบ ได้เล่าถึงการทำงานในซีรีส์เรื่อง Lovers of The Red Sky ที่เพิ่งเริ่มออกอากาศไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเรื่องราวการใช้ชีวิตของเขาซึ่งเขาต้องใช้ชีวิตแบบห่างไกลครอบครัวมานาน

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในช่วงวัยเด็ก อันฮโยซอบ ใช้ชีวิตกับครอบครัวที่ประเทศแคนาดาก่อนที่จะย้ายมาใช้ชีวิตในเกาหลีตามลำพังตอนอายุ 17 และเริ่มเป็นเด็กฝึกหัดไอดอลในค่ายดังของเกาหลี ซึ่งเขาได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่า

“ตอนที่ย้ายมาเกาหลีตามลำพังครอบครัวของผมรู้สึกกังวลมากครับ ทุกคนเป็นห่วงผมจนกระทั่งผมเริ่มหาเงินได้ด้วยตัวเอง ตอนนี้ผมก็สามารถหาเงินได้มากพอที่จะใช้ชีวิตได้ราบรื่นแล้วครับ ทุกคนก็คอยสนับสนุนและให้กำลังใจอยู่ตลอด”

และด้วยการใช้ชีวิตแบบลำพังทำให้เขากลายเป็นคนที่สามารถทำอาหารได้คล่องซึ่งพิธีกรรายการก็สงสัยว่าเขาจะถนัดทำอาหารฝรั่งมากกว่าไหมเพราะโตมาที่แคนาดา ซึ่งสุดท้ายแล้วเขาได้เปิดเผยว่า

“เมนูที่ผมถนัดสุดคือ รามยอน ครับ แล้วก็ซุปเต้าเจี้ยวก็โอเคนะครับ”

ติดตามชมเรื่องราวน่ารักๆ และรีแอคชันของ อันฮโยซอบ ในรายการ Mom’s Diary พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button