fbpx
News

สมาชิก f(x) ส่งข้อความร่วมฉลองครบรอบ 12 ปีการเดบิวต์ของวง

ถึงแม้ว่าในขณะนี้แต่ละคนกำลังจะแยกย้ายกันไปทำกิจกรรมเดี่ยวกันอยู่นั้น แต่สมาชิกเกิร์ลกรุป f(x) ก็ยังคงแสดงความรักที่มีต่อวงผ่านข้อความในวันฉลองครบรอบเดบิวต์ 12 ปีของวงร่วมกับแฟนคลับ MeU ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของแต่ละคน

ในวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา 4 สมาชิกจาก f(x) ได้โพสต์รูปภาพเก่าๆ และข้อความทางอินสตาแกรมส่วนตัวของแต่ละคน เพื่อร่วมฉลองวันครบรอบ 12 ปีการเดบิวต์ของวงร่วมกับแฟนคลับ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แอมเบอร์ “สุขสันต์วันครบรอบ 12 ปีของ f(x)!!! ขอบคุณแฟนๆ MeU สำหรับการสนับสนุนอย่างไม่มีที่สิ้นสุดและความทรงจำที่ยอดเยี่ยมทั้งหมดนี้ ไม่แน่ใจว่าในรูปนี้เกิดอะไรขึ้นแต่พวกเราก็ยังอยู่ดูดีอยู่นะเนี่ย ฮ่าฮ่า วิค, ลูน่า, ซอลลี่, คริสตัล คิดถึงพวกเธอนะ?”

คริสตัล “สุขสันต์วันครบรอบ 12 ปี?”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by KRYSTAL (@vousmevoyez)

ลูน่า “ขอขอบคุณสมาชิกและ MeU ที่อยู่กับฉันมาตลอด 12 ปี ดูแลรักษาสุขภาพและมีความสุขมากๆ นะคะ !!”

วิคตอเรีย “สุขสันต์วันครบรอบ 12 ปี❤️”

f(x) เดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยผลงานแรก ‘LA chA TA’ ในรายการเพลง Music Core เมื่อวันที่ 5 กันยายน ปี 2009 ก่อนที่จะมีผลงานเพลงฮิตอื่นๆ ตามมาทั้ง ‘NU ABO’, ‘Hot Summer’, ‘Electric Shock’, ‘Rum Pum Pum Pum’, ‘Red Light’ และ ‘4 Walls’ ซึ่งต่อมาในปี 2016 สมาชิกแต่ละคนก็ได้แยกย้ายกันไปทำกิจกรรมเดี่ยวอย่าง การแสดง, ผลงานเพลงเดี่ยว และอื่นๆ อีกมากมาย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button