fbpx
News

fromis_9 ส่ง ‘Talk & Talk’ คว้า 1st Win จากรายการเพลงที่ THE SHOW ได้สำเร็จ

เกิร์ลกรุป fromis_9 คว้าถ้วยรางวัลแรกจากรายการเพลงได้สำเร็จท่ามกลางการรอคอยของแฟนๆ หลายคนมาอย่างยาวนาน ด้วยผลงานโปรโมตเพลงใหม่ Talk & Talk

fromis_9 ที่เพิ่งปล่อยผลงานซิงเกิล ‘Talk & Talk’ และกำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตกิจกรรมในขณะนี้ โดยในการขึ้นโปรโมตในรายการเพลง SBS MTV ‘THE SHOW’ ประจำวันที่ 7 กันยายนนี้ เกิร์ลกรุป fromis_9 ก็ได้รับคะแนนรวมขึ้นมาเป็นอันดับ 1 และยังทำให้พวกเธอปักหมุดความสำเร็จของวงด้วยการชนะในรายการเพลงเป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นเวลา 1,321 วันหลังการเดบิวต์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=BUHKA7IFCR0

สมาชิกจาก fromis_9 ก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ และทีมงานเบื้องหลังด้วยความตื้นตันใจถึงความสำเร็จครั้งใหม่ของวงในครั้งนี้ว่า

“นี่เป็นการได้อันดับ 1 ครั้งแรกของพวกเราตั้งแต่เดบิวต์มา ขอบคุณ Flover ทุกๆ คนมากค่ะ ขอบคุณครอบครัว Pledis, ครอบครัวของพวกเราทั้ง 9 คน และสมาชิกทุกๆ คนนะคะ

พวกเรารู้สึกขอบคุณ Flover มากจริงๆ ที่มอบกำลังใจและความเข้มแข็งให้กับพวกเราได้แสดงบนเวทีกันอย่างมีความสุขในทุกๆครั้งที่ทำกิจกรรมค่ะ”

Image

Image

fromis_9 เริ่มต้นการทำกิจกรรมของวงมาตั้งแต่ปี 2017 หลังจบการแข่งขันจากรายการเซอร์ไววัล Idol School โดยผลงานก่อนหน้านี้ของพวกเธออย่างซิงเกิลอัลบัม 9 Way Ticket ที่มาพร้อมกับเพลง We Go ซึ่งได้รับความนิยมมากบนแพลตฟอร์มสังคมออนไลน์ต่างๆ ก่อนจะต่อยอดด้วยผลงานล่าสุดคือซิงเกิล Talk & Talk ที่ได้ปักหมุดความสำเร็จครั้งใหม่ให้กับวงเป็นที่เรียบร้อย

https://www.youtube.com/watch?v=BjmmvBMXbSU

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button