fbpx
HALLYU K PICKS!News

ซีรีส์ ‘One the Woman’ แชร์รูปการสวมบทบาทของ ยองฮุน The Boyz และ โดยอน Weki Meki – โมเมนต์ ‘ความทรงจำของรักแรก’

One the Woman ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง SBS ที่จะเริ่มออกอากาศในช่วงกลางเดือนนี้ ได้ทยอยเปิดเผยรูปบรรยากาศต่างๆ ของตัวละครในเรื่องออกมาแล้ว

ล่าสุดเป็นคิวของ ยองฮุน จากวง The Boyz และ โดยอน จากวง Weki Meki 2 ไอดอลที่มารับบทถ่ายทอดเรื่องราวของ 2 ตัวละครในสมัยวัยรุ่น ซึ่งนักแสดงหลักของ 2 บทนี้คือ อีซางยุน และ ฮันนี่ ลี

ยองฮุน รับบท ฮันซึงอุค, โดยอน รับบท คังมีนา ทั้ง 2 คนได้พบกันครั้งแรกเมื่อ 14 ปีก่อน และกลายเป็นรักแรกของกันและกัน ซึ่งในรูปที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันนี้เป็นช่วงเวลาที่เป็นตัวแทนของความรู้สึก ‘รักแรก’ ที่ทำให้หัวใจสั่นไหวและรู้สึกอบอุ่นไปพร้อมๆ กัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Image

สำหรับเรื่องราวของ One the Woman แล้วจะถูกนำเสนอออกมาในสไตล์ตลก ที่ผสมผสานด้วยเรื่องราวตื่นเต้นของ ‘โจยอนจู’ อัยการสายเทาที่ความจำเสื่อม และทำให้เธอถูกสลับตัวไปใช้ชีวิตเป็น ‘คังมีนา’ ลูกสะใภ้ตระกูลดังเพระว่าเธอมีใบหน้าที่เหมือนกันราวกับฝาแฝด ท่ามกลางชีวิตที่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เธอก็ได้พยายามหาทางคืนความทรงจำของตัวเองกลับมา และได้พบกับ ‘ฮันซึงอุค’ ที่ยังคงไม่ลืมรักแรกของเขาที่มีต่อ ‘คังมีนา’ … แต่เธอคนนี้ไม่ใช่ผู้หญิงในความทรงจำของเขา

Image

ติมตามชมซีรีส์ One the Woman ตอนแรกได้ในวันที่ 17 กันยายน และสามารถรับชมย้อนหลังพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button