fbpx
News

ควอนอึนบี เล่าถึงเพื่อนสนิทในวงการ K-POP และวงเกิร์ลกรุปที่เธออยากสนิทด้วย

ควอนอึนบี ไอดอลหญิงที่เป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมในวงโปรเจคต์กรุป IZ*ONE ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมในฐานะศิลปินโซโล่อย่างเป็นทางการตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมาด้วยมินิอัลบัมชุดแรกของ ‘OPEN’ ได้มาร่วมให้สัมภาษณ์พิเศษกับสื่อเกาหลี Xportsnews

หนึ่งในเรื่องราวที่ถูกพูดถึงนอกจากเรื่องการทำงานในอัลบัมเดี่ยวชุดแรกของเธอนั้น ควอนอึนบี ก็ได้เล่ามุมมองเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองว่า เธออยากจะใช้ชีวิตทั้งชีวิตของเธอกับเพื่อนตลอดเวลามากกว่าการใช้ชีวิตโดยไม่มีเพื่อนสักคนเดียว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันไม่สามารถคุ้นเคยกับการใช้ชีวิตคนเดียวได้เลยค่ะ เพราะงั้นฉันเลยอยากจะอยู่กับใครสักคน”

ควอนอึนบี ยังเลือกให้ เยอิน จาก Lovelyz เป็นเพื่อนสนิทในวงการ K-POP ของเธอ พร้อมกับเปิดเผยว่า “โดยส่วนตัวแล้ว ฉันมักจะแชร์ปัญหาต่างๆ กับเธอมากที่สุดค่ะ เธอคอยรับฟังความกังวลต่างๆ มากมายของฉัน และเธอก็เป็นเพื่อนที่ฉันมักจะไปหาบ่อยๆ ค่ะ”


ในอดีต ควอนอึนบี ยังเคยเลือกให้เกิร์ลกรุป Dreamcatcher เป็นไอดอล K-POP ที่เธออยากสนิทด้วย ซึ่งเธอก็ได้เล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ Dreamcatcher ในตอนนี้ให้ฟังด้วยว่า

“พวกเราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นแล้วค่ะ เราบังเอิญเข้าร้านเสริมสวยที่เดียวกัน ก็เลยได้ทักทายกันทุกเช้าเลย วันนี้ฉันก็ได้ทักทายพวกเธอก่อนจะมาที่นี่ค่ะ สมาชิก Dreamcatcher ก็แบ่งขนมปังให้กับฉันตอนอยู่ที่ร้านเสริมสวยด้วย พวกเธอนิสัยดีมากเลยค่ะ”

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button