fbpx
News

โซยู ตัดสินใจอำลา Starship Entertainment หลังร่วมงานกันมากว่า 11 ปี

โซยู ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัด Starship Entertainment หลังร่วมงานกันมานานกว่า 11 ปี

ในวันที่ 8 กันยายน Starship Entertainment ได้ออกจดหมายแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยมีใจความว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“อันดับแรก พวกเราต้องกล่าวขอบคุณจากใจจริงถึงแฟนๆ สำหรับความรักและการสนับสนุนอย่างมากมายที่มอบให้กับ โซยู พวกเราได้มีการพูดคุยอย่างละเอียดกับ โซยู แล้ว แต่ในท้ายที่สุด เธอก็ได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ เราจึงขอแจ้งให้ทราบว่าสัญญาของเธอได้สิ้นสุดลงแล้ว

โซยู เปล่งกระกายอยู่ในวงการบันเทิงในฐานะศิลปินที่เยี่ยมยอดมานานกว่า 11 ปี พวกเราต้องขอแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อเธอที่ใช้เวลาอยู่กับเรามาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่ตอนที่เธอเป็นเด็กฝึกหัด, มาจนถึงการเป็นสมาชิกวง SISTAR และศิลปินเดี่ยวด้วยเช่นกัน

พวกเราเคารพการตัดสินใจของ โซยู และถึงแม้ว่าสัญญาจะสิ้นสุดลงแล้ว เราก็จะสนับสนุนเธอต่อไปด้วยความจริงใจ และหวังว่า โซยู จะมีอนาคตที่สดใสอยู่เสมอกับการเริ่มต้นครั้งใหม่ของเธอ

พวกเราต้องขอบคุณอย่างจริงใจอีกครั้งถึงแฟนๆ ที่มอบความรักให้กับ โซยู และพวกเราก็อยากขอให้ทุกๆ คนมอบความสนใจและให้การสนับสนุนเธออย่างอบอุ่นต่อไปด้วย”

Image

โซยู ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมในวงการบันเทิงด้วยการเดบิวต์ในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุปวง SISTAR ด้วยเพลง ‘Push Push’ เมื่อ ปี 2010 ภายใต้สังกัด Starship Entertainment และหลังจากการยุติกิจกรรมของวงเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2017 โซยู ก็ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมเดี่ยวด้วยการเดบิวต์โซโล่ในผลงาน ‘The Night’ เมื่อเดือนธันวาคมในปีเดียวกัน

Source 1 2

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button