fbpx
BlogNewsPlay

talk. คุยกับ PURPLE KISS เบื้องหลังอัลบัมใหม่ ‘HIDE & SEEK’ และข้อความที่ฝากถึงแฟนๆ ชาวไทย

PURPLE KISS คัมแบคครั้งแรกหลังเดบิวต์ด้วยมินิอัลบัมชุดใหม่ HIDE & SEEK และเพลงโปรโมต ‘ZOMBIE’ ที่มาพร้อมเสน่ห์อีกมุมของพวกเธอ

อัลบัม ‘HIDE & SEEK’ เป็นอัลบัมที่เล่าถึงการค้นหา และค้นพบตัวตนที่เป็นธรรมชาติอันแท้จริงของ PURPLE KISS พร้อมกับทำให้เกิดความสงสัยและอยากรู้ว่าอะไรที่ PURPLE KISS ได้ซ่อนเอาไว้ในตัวของพวกเธอ ซึ่งในการโปรโมตครั้งนี้ 7 สาวได้มาพูดคุยกับ Hallyu K Star ถึงเรื่องราวต่างๆ และเล่าถึงสิ่งที่พวกเธออยากถ่ายทอดออกมาในอัลบัมชุดนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

talk.
PURPLE KISS – ZOMBIE

สำหรับ ‘Zombie’ เพลงโปรโมตในครั้งนี้ เป็นสไตล์ที่ทำให้เห็นเสน่ห์ของวง PURPLE KISS มากยิ่งขึ้น ซึ่งสมาชิกของวงได้อธิบายถึงเพลงนี้ว่า

นาโกอึน “เพลง Zombie ที่เป็นเพลงโปรโมตของอัลบัมนี้เป็นเพลงแนว ‘อิเล็กโทร-พังค์’ ค่ะ ในเพลงจะผสมผสานเสียงเบสที่หนักแน่นเข้ากับเสียงกีตาร์สไตล์ฟังกี้ที่ฟังแล้วดึงดูดมากๆ”

อีเร “เนื้อเพลงของ Zombie คือการเปรียบเทียบกับการวิ่งไล่ และการถูกวิ่งไล่โดยคนที่เรารู้สึกชอบค่ะ เหมือนกับการเล่นวิ่งไล่จับกัน แล้วในเพลงนี้ทุกคนก็จะได้เห็นพวกเรา PURPLE KISS ในลุคแบบซอมบี้น่ารักๆ ด้วยนะคะ”

Image

การคัมแบคในครั้งนี้เป็นผลงานใหม่ของวงในรอบ 6 เดือน และเป็นการคัมแบคครั้งแรกหลังจากเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม ซึ่งสมาชิกของวงได้พูดถึงความแตกต่างของการคัมแบคในครั้งนี้ ที่แฟนๆ จะได้สัมผัสเสน่ห์อีกมุมหนึ่งของ PURPLE KISS ที่ต่างออกไปจากการโปรโมตเดบิวต์

นาโกอึน “ในการโปรโมตอัลบัมแรกเราได้แสดงภาพลักษณ์ที่ดูสง่างาม และน่าหลงใหลมาแล้ว ในอัลบัมชุดนี้เราตั้งใจที่จะถ่ายทอดภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนวัยลงมาค่ะ ด้วยกลิ่นอายแบบฟังกี้ ที่ให้ความรู้สึกแบบสไตล์คิทช์ ซึ่งฉันคิดว่าการเปลี่ยนภาพลักษณ์ในอัลบัมนี้คือจุดสำคัญที่น่าสนใจมากเลยค่ะ”

โดซี่ “ถึงแม้ว่ามันจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ต่างออกไป แต่คอนเซปต์ในครั้งนี้ก็เหมือนว่าจะสามารถแสดงเสน่ห์ในแบบของ PURPLE KISS ออกมาได้อย่างดีเลยค่ะ หวังว่าทุกคนจะคอยติดตามดูการแสดงของพวกเรากันนะคะ”

Image

สมาชิกของ PURPLE KISS ยังได้ฝากข้อความถึงแฟนๆ ชาวไทยที่คอยให้การสนับสนุนพวกเธอว่า

นาโกอึน “แฟนๆ ชาวไทยทุกคนคะ ถึงแม้ตอนนี้ทุกคนจะกำลังติดตามพวกเราจากประเทศไทย แต่ถ้าสถานการณ์ทุกอย่างดีขึ้นพวกเราก็อยากจะไปพบกับ FROLY ชาวไทยทุกคนกันทันทีเลยค่ะ หวังว่าโอกาสที่พวกเราจะได้ไปแสดงให้กับทุกคนได้ดูที่ประเทศไทยจะมาถึงเร็วๆ นี้ ใครที่อยากเจอกับพวกเราอดทนรอกันอีกนิดนะคะ”

พัคจีอึน “เมื่อสถานการณ์ดีขึ้นพวกเราจะรีบบินไปประเทศไทยเพื่อแสดงคอนเสิร์ตให้กับทุกคนได้ดูกันทันทีเลยค่ะ เมื่อวันนั้นมาถึงพวกเรามาเจอกันนะคะ”

ติดตามการทำกิจกรรมของ PURPLE KISS ในการโปรโมตมินิอัลบัม ‘HIDE & SEEK’ กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป และฟังเพลงในอัลบัมใหม่ของพวกเธอได้บนทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิงชั้นนำ

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button