fbpx
News

ยูจอง ตัดสินใจออกจากการเป็นสมาชิกวง LABOUM หลังหมดสัญญากับค่าย

ยูจอง ลีดเดอร์ของวงเกิร์ลกรุป LABOUM ได้แจ้งถึงการตัดสินใจออกจากการเป็นสมาชิกวงผ่านจดหมายที่โพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัว

ช่วงประมาณเที่ยงคืนของวันที่ 8 กันยายน ยูจอง ได้โพสต์จดหมายบนอินสตาแกรมของเพอเพื่อแจ้งถึงการตัดสินใจออกจากการเป็ฯสมาชิกวง LABOUM ให้กับแฟนๆ ทราบด้วยตัวเอง

“ก่อนอื่น ฉันขอขอบคุณจากหัวใจของฉันต่อความรักที่มอบให้กับ Journey to Atlantis เพลงอายุ 5 ของเรา ที่เกิดขึ้นอย่างมากมายในช่วงที่ผ่านมา มันเป็นปาฏิหาริย์ที่ไม่น่าเชื่อ เหมือนเป็นความความฝันในช่วงที่สัญญาของเราใกล้จะสิ้นสุด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา สัญญา 7 ปีของเราได้สิ้นสุดลงแล้ว ฉันได้พูดคุยเรื่องนี้กับทางค่ายตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยเปิดเผยความคิดของฉันกับบริษัทอย่างตรงไปตรงมา

ในตอนท้ายของการปรึกษาร่วมกัน เราได้ตัดสินใจแยกทางกัน โดยสมาชิกที่เหลือได้ต่อสัญญากับต้นสังกัด และจะยังคงทำกิจกรรมต่อไปในฐานะ LABOUM อย่างไรก็ตาม ฉันคงต้องบอกลากิจกรรมของวงหลังจากการครบรอบ 7 ปีของเรา”

ยูจอง ยังได้เปิดใจว่าการตัดสินใจครั้งนี้เป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญในวัย 30 ของเธอ เพื่อก้าวเดินในเส้นทางของเธอเองบนความท้าทายครั้งใหม่ และขอให้แฟนๆ ยังคงมอบการสนับสนุนให้กับกิจกรรมของวง LABOUM เดิม พร้อมกับขอให้ช่วยเป็นกำลังใจให้กับเธอต่อไปเช่นกัน

LABOUM เดบิวต์ในเดือนสิงหาคมปี 2014 และกลายเป็นกระแสในช่วงที่ผ่านมาด้วยเพลง Journey To Atlantis เพลงที่พวกเธอปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2016 และกลับมาสู่ความนิยมอีกครั้งจากกระแสเพลงฮิตในกองทัพในช่วงปีนี้ สำหรับกิจกรรมของ LABOUM ยังคงดำเนินต่อไปด้วยไลน์อัพสมาชิก 4 คนได้แก่ โซยอน, ZN, แฮอิน และ ซลบิน

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button