fbpx
HALLYU K PICKS!News

สเปเชียล: ออมกีจุน ขอบคุณผู้ชม The Penthouse และความรู้สึกที่มอบให้ ‘จูดันแท’

บทสรุปของเรื่องราวการแก้แค้นของชาวเฮราพาเลซ จากซีรีส์ยอดนิยมอย่าง The Penthouse กำลังจะเดินทางมาถึงตอนจบจากทั้งหมด 3 ซีซันอย่างเป็นทางการแล้วในคืนวันนี้

โดยก่อนจะไปพบกับการออกอากาศตอนจบของเรื่องราวทั้งหมดในซีรีส์ ทางทีมนักแสดงนำจากเรื่อง The Penthouse ก็ได้ร่วมส่งข้อความส่งท้ายให้กับแฟนๆ และผู้ชมที่คอยติดตามเรื่องราวนี้กันมาตั้งแต่ในซีซันแรกจนถึงบทสรุปของเรื่องในคืนนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย ออมกีจุน เจ้าของบทบาท ‘จูดันแท’ ก็ได้ฝากข้อความส่งท้ายก่อนอำลาซีรีส์เรื่องนี้ว่า

“ในระหว่างช่วงเวลา 1 ปีครึ่งที่พวกเราถ่ายทำซีรีส์ ‘The Penthouse’ นั้นมีช่วงเวลาที่ยากลำบากอยู่มากมาย แต่เพราะว่ายังมีวันที่ผมได้ใช้เวลาร่วมกับผู้ชมที่รักในตัวละคร จูดันแท และติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้ทุกตอน เลยทำให้ผมมีความสุขมากๆ ครับ

ผมรู้สึกอยากขอบคุณทั้ง ผู้กำกับจูดงมิน, นักเขียนคิมซุนอ็ค, ทีมงานที่ทำงานกันอย่างหนักในที่ที่ไม่มีใครเห็น และนักแสดงทุกๆ คนของเรื่อง ‘The Penthouse’ ที่ใช้เวลา 1 ปีครึ่งร่วมกันกับผมและทำงานกันอย่างหนัก และผมต้องขอขอบคุณอีกครั้ง ถึงผู้ชมที่ใช้เวลาในทั้ง 4 ฤดูและในทุกๆ สภาพอากาศร่วมกันไปกับเรื่อง ‘The Penthouse’ นะครับ”

รับชมซีรีส์ The Penthouse ตั้งแต่ซีซันแรก จนถึงซีซัน 3 พร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button