fbpx
News

aespa ส่งโพสต์ปริศนา ‘Savage’ – ชาวเน็ตเดารายละเอียดที่อยู่ในรูป

เที่ยงคืนวันที่ 14 กันยายน ตามเวลาในเกาหลี aespa ได้ส่งโพสต์ปริศนาออกมาบนออฟิเชียลแอคเคานท์ ทำให้เกิดการคาดเดาของแฟนๆ และชาวเน็ตจากรายละเอียดที่ปรากฎในรูป

โดยโพสต์นี้มาพร้อมกับข้อความว่า
“aespa 에스파 〖Savage〗
#aespa #æspa #에스파
#Savage

 

หลังจากที่ aespa ได้โพสต์รูปเคลื่อนไหวนี้ลงบน SNS ก็มีการตั้งข้อสังเกตว่าในรูปอาจจะเป็น ‘แบล๊กแมมบ้า’ หนึ่งในคาแรคเตอร์วายร้ายที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวของวง aespa จากเพลงเดบิวต์ Black Mamba หรืออาจจะเป็นคาแรคเตอร์ใหม่ที่จะถูกเปิดเผยออกมา

นอกจากนี้ยังมีการตั้งข้อสังเกตว่าสไตล์ตัวอักษรที่ใช้ในคำว่า SAVAGE คล้ายกับสไตล์ของตัวอักษรที่เป็นโลโก้ของวงดนตรีร๊อค-เมทัล ซึ่งมีคอมเมนต์ที่พูดถึงเรื่องนี้ว่า “คงน่าสนใจดีถ้า aespa จะคัมแบคด้วยดนตรีเมทัล”

ก่อนหน้านี้ทาง SM เพิ่งปล่อยทีเซอร์ของ Next Level (Habstrakt Remix) หนึ่งในเพลงรีมิกซ์จากโปรเจคต์ iScreaM Vol.10 : Next Level Remixes ซึ่งตัวเพลงจะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันช่วง 6 โมงเย็นของวันที่ 14 กันยายน ตามเวลาในเกาหลี ซึ่งก็ถูกจับตามองเช่นกันว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับรูปที่ถูกปล่อยออกมาในวันนี้

คอยติดตามกันได้ว่า ‘Savage’ จะเป็นคอนเทนต์ในรูปแบบใดที่ aespa จะนำเสนอออกมา

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button