fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อชาว The Penthouse ย้ายจากเฮราพาเลซไปใช้ชีวิตติดดินในรายการ Won’t Bite You, Won’t Harm You

Won’t Bite You, Won’t Harm You รายการวาไรตี้ใหม่จาก tvN ที่นำทีมโดย 3 นักแสดงจากซีรีส์ The Penthouse ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์และไฮไลท์วิดีโอแรกออกมาให้แฟนๆ ได้รอติดตามกันแล้ว

Won’t Bite You, Won’t Harm You รายการวาไรตี้สไตล์ฮีลลิ่งที่จะเต็มไปด้วยความวุ่นๆ ของ 3 นักแสดงจาก The Penthouse ซีรีส์สุดฮิตจากช่อง SBS ที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่องในกลุ่มคนดูจนสานต่อมาอย่างยาวนานใน 3 ซีซัน อย่าง ออมกีจุน, บงแทกยู และ ยุนจงฮุน ที่จะสลัดภาพร้ายๆ ในซีรีส์ มาใช้ชีวิตอย่างสงบๆ ในบ้านหลังเล็ก และแสดงให้เห็นตัวตนอีกด้านของพวกเขา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และที่จะเป็นเซอร์ไพรส์ให้กับทุกๆ คน คือการหมุนเวียนมาเยือนบ้านน้อยหลังนี้ของเหล่านักแสดงจาก The Penthouse ที่จะมาเยี่ยมเยียนพูดคุยถึงความทรงจำต่างๆ ในช่วงที่ผ่านมา และทานอาหารร่วมกัน พร้อมกับสร้างความทรงจำใหม่ๆ ของวันหยุดอันแสนสุขที่ ออมกีจุน, บงแทกยู และ ยุนจงฮุน ได้เตรียมไว้ตอนรับพวกเขา

โดยทีเซอร์ที่ได้ปล่อยออกมาล่าสุดได้เปิดให้เห็นการมาเยือนรายการของ อีจีอา, คิมโซยอน, คิมยองแด, ฮันจีฮยอน และ ชเวเยบิน ซึ่งเราต้องติดตามกันต่อไปว่าจะมีใครที่มาเป็นแขกรับเซิญในรายการนี้กันอีก

รายการ Won’t Bite You, Won’t Harm You จะเริ่มต้นออกอากาศในวันที่ 28 กันยายนนี้ รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button