fbpx
News

aespa ‘SAVAGE’ อัลบัมที่จะพาคุณข้ามประตูมิติสู่ KWANGYA

เกิร์ลกรุป aespa เตรียมส่งผลงานใหม่ด้วยมินิอัลบัมชุดแรก ‘Savage’ พร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดของอัลบัมในรูปแบบ Case ver. ที่มาพร้อมกับความพิเศษที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟนๆ ในการสัมผัสโลกของ ‘KWANGYA’

ช่วงเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 17 กันยายน ออฟฟิเชียล sns ของ aespa ก็ได้ปล่อยคลิปวิดีโอคอนเซปต์ของมินิอัลบัม ‘Savage’ ในรูปแบบของ Case ver. พร้อมกับข้อความ ‘Savage’ P.O.S(Case Ver.) Concept Clip

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในช่วงเช้า ทาง SM Entertainment ก็ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลบัมชุดใหม่ของ aespa ว่า ความพิเศษของอัลบัม Savage แบบ Case ver. จะนำเสนอคอนเซปต์ของการเปิดประตูมิติ (P.O.S) เพื่อพาทุกคนเชื่อมสู่ดินแดน ‘KWANGYA’ ดินแดนที่สมาชิกของ aespa ได้เชื่อมโยงกับ æ

โดยแพคเกจอัลบัมชุดนี้ เมื่อใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชัน SMTOWN AR แล้วก็จะสามารถเปิดประตูมิติสู่ดินแดน KWANGYA ได้ เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ผ่านระบบเสมือนจริงแบบ Augmented Reality (AR)

สำหรับ ‘Savage’ จะเป็นมินิอัลบัมที่ประกอบด้วย 6 เพลง ซึ่งเพลงโปรโมตของมินิอัลบัมชุดนี้จะใช้ชื่อว่า Savage เช่นกัน โดยอัลบัมชุดนี้จะปล่อยออกมาในวันที่ 5 ตุลาคม ซึ่งได้มีการเปิดจองอัลบัมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเริ่มตั้งแต่วันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button