fbpx
News

คิมฮีจิน นักวอลเลย์บอลโอลิมปิก เล่าถึงเพลงของ ATEEZ ที่ช่วยให้ทีมเอาชนะได้ในการแข่งขัน

นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลี คิมฮีจิน เล่าถึงที่มาการเป็นแฟนคลับบอยกรุป ATEEZ และเปิดเผยเพลงของวงที่ช่วยทำให้เธอมีกำลังในใจการแข่งขัน

คิมฮีจิน นักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลีที่ไปแข่งขันในโอลิมปิก 2020 ได้เดินสายให้สัมภาษณ์กับสื่อในประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยในบทสัมภาษณ์ล่าสุด เธอได้เปิดเผยว่าตัวเองเป็นหนึ่งในแฟนคลับของบอยกรุปเคป็อปอย่าง ATEEZ ด้วย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ฉันชอบ ATEEZ มากๆ ค่ะ ส่วนเหตุผลที่ชอบก็เพราะว่าพวกเขาทั้งทำงานอย่างหนักและทุ่มเทให้กับการเต้นของตัวเอง พวกเขาใส่ไปทั้งหมดที่มีเลยค่ะ”

นอกจากนี้ คิมฮีจิน ยังเล่าถึงเพลงของ ATEEZ ที่มีความพิเศษสำหรับเธอ หลังจากที่เพลงนั้นได้กลายมาเป็น ‘เครื่องรางความโชคดี’ ให้กับทีมได้อย่างไม่คาดคิด

“มีหลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้เรื่องนี้นะคะ แต่ระหว่างการแข่งขันโตเกียวโอลิมปิก เมื่อไหร่ก็ตามที่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญของพวกเรา เพลง ‘WIN’ ของ ATEEZ จะถูกเปิดขึ้นมาอยู่เสมอเลยค่ะ แล้วเมื่อไหร่ที่เพลงนี้ถูกเล่นพวกเราก็จะชนะค่ะ ซึ่งเราจะสามารถพลิกการแข่งขันให้เป็นชัยชนะได้อย่างไม่คาดคิด ทำให้ในทุกวันนี้ฉันก็ยังฟังเพลงนี้อยู่ตลอดค่ะ”

หลังจากมีบทสัมภาษณ์ล่าสุดออกไป บอยกรุป ATEEZ ที่กำลังอยู่ในระหว่างโปรโมทผลงานอัลบัมใหม่ ‘ZERO : FEVER Part.3’ ก็ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องของนักกีฬา คิมฮีจิน พร้อมกับ ซาน ที่เป็นตัวแทนกล่าวขอบคุณผ่านรายการ ‘DAY6’s Kiss the Radio’ ว่า

“ขอบคุณมากๆ เลยครับ ผมรักกีฬาวอลเลย์บอลมากๆ แล้วผมก็คอยเป็นกำลังใจให้คุณในระหว่างดูการแข่งขันด้วย ต้องขอขอบคุณคุณที่คอยเปล่งประกายอย่างสดใส และขอบคุณที่ชื่นชอบพวกเราด้วยครับ พวกเราจะเป็น ATEEZ ที่ทำงานอย่างหนักต่อไปในอนาคตครับ รักนะครับ ขอบคุณครับ”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button