fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘กัปตันคิม’ คิมยอนคยอง นำทีมวอลเลย์บอลโอลิมปิก ท้าดวลสมาชิก Running Man

คิมยอนคยอง นำทีมนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเกาหลี ร่วมเยือนรายการ Running Man พร้อมท้าดวลสมาชิกในตัวอย่างตอนถัดไป

จากตัวอย่างตอนต่อไปของรายการ Running Man ที่จะออกอากาศในสุดสัปดาห์นี้ ได้เปิดเผยให้เห็นถึงการมาเยือนรายการของเหล่านักกีฬาโอลิมปิกซึ่งนำทีมโดย ‘กัปตันคิม’ คิมยอนคยอง, คิมฮีจิน, ยอมฮเยซอน, โอจียอง, อันฮเยจิน, อีโซยอง และ พัคอึนจิน ที่จะมาร่วมสนุกกับสมาชิกรายการในฐานะแขกรับเชิญ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในตอนถัดไป คิมจงกุก และ ยูแจซอก จะรับบทบาทเป็นโค้ชที่จะเฟ้นหาสมาชิกผู้เล่นมือใหม่สุดร้อนแรงที่สุดของลีกให้กับทีม แต่อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการเจรจาเรื่องเงินก็ไม่ได้เป็นไปอย่างราบรื่นตามที่โค้ชต้องการ ด้วย ‘ผู้เล่นมือใหม่’ ที่ประกาศกร้าวอย่างตรงไปตรงมาว่าพวกเขาควรจะได้รับค่าตอบแทนอย่างคุ้มค่า

เมื่อเกมกำลังเริ่มต้นขึ้น เพื่อนร่วมทีมของ ยูแจซอก ก็ได้ดุเขาถึงข้อผิดพลาดที่ได้เกิดขึ้น ทำให้กลายเป็นความเฮฮาให้กับสมาชิกฝ่ายตรงข้ามอย่าง ฮาฮ่า ก่อนที่ คิมจงกุก ก็จะถูกเอ่ยชื่อขึ้นมาจากความผิดพลาดของเขาเช่นเดียวกัน

และในระหว่างที่ คิมยอนคยอง กำลังแซว คิมจงกุก อยู่นั้น สมาชิกรายการคนอื่นๆ ก็ได้เอ่ยถึงความคล้ายคลึงของเธอกับอดีตสมาชิกรายการอย่าง อีกวางซู ที่มีการแสดงออกทางสีหน้าและท่าทางที่คล้ายๆ กัน โดย ยูแจซอก ก็ได้ตะโกนขึ้นออกมาว่า ‘ย่า กวางซูอ่า!’ รวมถึงสมาชิกคนอื่นๆ เองก็ได้หยอกล้อ คิมยอนคยอง ในเรื่องนี้เช่นเดียวกัน

ก่อนจะปิดท้ายด้วย จีซอกจิน ที่ชวน คิมยอนคยอง ทำท่าของคู่หูอีซี่บราเธอร์อย่าง ‘ฟีล-ชก-ครอส’ อีกด้วย

Image

สำหรับรายการ Running Man ตอนต่อไปนั้น จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 26 กันยายน ทางช่อง SBS โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถรอติดตามรายการพร้อมซับได้ทาง Viu เช่นเคย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button