fbpx
News

บอยกรุป 100% แจ้งการตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมของวง

ในวันที่ 23 กันยายน ทางค่าย TOP Media ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแจ้งถึงการตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมของวงบอยกรุป 100%

“ก่อนอื่นพวกเราขอขอบคุณอย่างจริงใจไปถึงแฟนๆ ทุกคนที่รักและคอยสนับสนุนสมาชิกวง 100%

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สัญญาของ TOP Media กับสมาชิกของวงคือ รกฮยอน จงฮวาน ชานยง และ ฮยอกจิน จะหมดลงในวันที่ 9 ตุลาคม 2021 โดยหลังจากที่มีการพูดคุยกันอย่างถี่ถ้วนกับสมาชิกแล้ว จึงมีการตัดสินใจที่จะยุติการทำกิจกรรมของวง 100%

หลังจากเดบิวต์เมื่อเดือนกันยายน 2012 วง 100% ได้ทำกิจกรรมโปรโมตมาเป็นเวลาถึง 9 ปีทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น และได้รับความรักอย่างมากมายจากความสามารถทั้งด้านเพอร์ฟอร์แมนซ์และการร้องเพลงของพวกเขา

พวกเราขอขอบคุณอย่างจริงใจไปถึงสมาชิกวงที่ร่วมงานกับเรา TOP Media มาเป็นเวลายาวนาน และพวกเราจะคอยเป็นกำลังใจให้กับอนาคตของทุกคนต่อไป

และเราขอให้แฟนๆ คอยให้ความสนใจและมอบการสนับสนุนอย่างอบอุ่นต่อ รกฮยอน จงฮวาน ชานยง และ ฮยอกจิน สำหรับการเริ่มต้นใหม่ของพวกเขาต่อไปด้วย

ขอบคุณ”

และสมาชิกของวง 100% ก็ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงแฟนๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

“นี่คือการบอกลาครั้งสุดท้ายในฐานะวง 100% ครับ มันเป็นเรื่องยากจริงๆ ที่จะต้องจากที่ที่เคยอยู่มาเป็นเวลายาวนานครับ ถึงมันจะเป็นเวลาที่ยาวนาน แต่พอทุกอย่างมันผ่านไป ก็เหมือนกับว่าช่วงเวลาเหล่านั้นมันช่างสั้นเหลือเกินครับ

ในฐานะสมาชิกวง 100% และในฐานะเพื่อนร่วมงาน 9 ปีที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่มีคุณค่าสำหรับพวกเรามากครับ พวกเราขอขอบคุณแฟนๆ PERFECTION ทุกคนที่ยังคงรักเราถึงแม้ว่าเราจะยังมีข้อบกพร่องอยู่ และช่วงอายุ 20 ปีของพวกเราที่มีทั้งความสุขและสนุกสนานได้นั่นก็เพราะเราใช้ช่วงเวลานี้ไปกับทุกคนครับ ในอนาคตต่อจากนี้พวกเราไม่ขออะไรไปมากกว่าให้ทุกคนมีความสุขเสมอนะครับ และเราจะทักทายทุกคนอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์ใหม่ในเวลาอันใกล้นี้ครับ

เป็นเพราะมี PERFECTION พวกเราจึงสามารถที่จะยังเข้มแข็ง มีความสนุกสนาน และมีความสุขได้ครับ
ขอบคุณ PERFECTION นะครับที่ทำให้พวกเรามีช่วงวัยรุ่นที่แสนมีความสุข และขอให้มีความสุขกันอยู่เสมอนะครับทุกคน

ขอบคุณความรักที่มีให้กับ 100% มาจนถึงตอนนี้นะครับ แล้วพวกเราจะทักทายทุกคนอีกครั้งด้วยภาพลักษณ์ที่ต่างไปในเวลาอันใกล้นี้ครับ

รกฮยอน จงฮวาน ชานยง ฮยอกจิน วง 100%”

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button