fbpx
News

จีอู & กยูจิน สมาชิก ‘JYP 2022 GIRL GROUP’ โชว์สกิลการเต้นในเพลง White Flag

JYP เดินหน้าปล่อยคอนเทนต์โชว์ศักยภาพของสมาชิกในทีมเกิร์ลกรุปวงใหม่ของค่ายออกมาแบบต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นคิวของ จีอู และ กยูจิน ที่มาพร้อมกับความสามารถด้านการเต้นอันน่าประทับใจ

กลางดึกที่ผ่านมาบนช่องทางออฟฟิเชียลของ JYPn โปรเจคต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ได้ปล่อยคลิปคัฟเวอร์แดนซ์ของ จีอู และ กยูจิน ในเพลง White Flag ของ  Bishop Briggs ออกมา ซึ่งท่าเต้นของพวกเธอเป็นท่าเต้นที่ออกแบบโดย Kiki-Sohsooji นักออกแบบท่าเต้นที่มีชื่อเสียงในการเต้นสไตล์คอนเทมโปรารี-แจ๊ส และได้ร่วมงานกับศิลปิน K-POP จากค่ายดังมาแล้วมากมาย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับสมาชิกในทีม JYPn ในตอนนี้ได้เปิดตัวออกมาแล้ว 4 คน ได้แก่ จินนี่, จีอู, กยูจิน และ ซอลยูน ซึ่งแต่ละคนมีความสามารถที่โดดเด่นทั้งการร้องเพลง การเต้น และวิชวลที่ดึงดูด ทำให้การเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่จาก JYP ที่ปักหมุดเอาไว้ในปี 2022 ได้รับความสนใจอย่างมาก

Image

Image

Image

Image

ก่อนการเปิดตัวสาชิกทีม ทาง JYP ได้มีการเปิดพรีออเดอร์ Blind Package พร้อมกับสโลแกน ‘GRAB YOUR FUTURE’ ที่รวมผลงานเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่และสิทธิพิเศษต่างๆ มาให้แฟนๆ ได้จับจองกันก่อนในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งมียอดสั่งจองจากทั่วโลกรวมมากกว่า 60,000 ชุด ตลอดช่วงเวลาเปิดรับออเดอร์ 10 วัน ซึ่งสะท้อนถึงเสียงตอบรับและความคาดหวังจากสาธารณะได้เป็นอย่างดี

ติดตามความเคลื่อนไหวของโปรเจคต์ใหม่ของ JYP กันได้ทางช่องทางของ JYPn

JYPn Official Twitter
▶ https://twitter.com/JYPn_official
JYPn Official Instagram
▶ https://www.instagram.com/jypn_official/

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button