fbpx
News

โซยู ตัดสินใจเซ็นสัญญาร่วมสังกัดใหม่หลังอำลา Starship Entertainment

หลังการตัดสินใจอำลาต้นสังกัดเดิมที่ร่วมงานกันมานานกว่า 11 ปี ล่าสุด โซยู ก็ได้เปิดเผยถึงการเซ็นสัญญากับค่ายใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว

ในวันที่ 29 กันยายน Big Planet Made (BPM) ค่ายเพลงได้เปิดเผยถึงการเซ็นสัญญาร่วมงานกับ โซยู นักร้อง-ไอดอลสาวชื่อดัง พร้อมกับเธอจะเป็นศิลปินคนแรกของค่ายอีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เราได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับ โซยู แล้ว นี่คือความสำเร็จในก้าวแรกของค่ายเราที่ได้ต้อนรับนักร้องเสียงคุณภาพอย่าง โซยู มาเป็นศิลปินคนแรกของ Big Planet Made”

นอกจากนี้ โซยู ยังได้โพสต์ภาพโปรไฟล์ใหม่ และข้อความแสดงความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ Big Planet Made ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธออีกว่า

“หลังจากอำลาค่าย Starship Entertainment ที่ฉันอยู่ด้วยมาเป็นเวลานาน ฉันก็ได้เข้าร่วมกับค่ายใหม่ที่มีชื่อว่า BPM Entertainment ฉันจะกลับมาพร้อมกับกิจกรรมอันหลากหลายที่ฉันสามารถมอบพลังงานที่ดีให้กับแฟนๆ ที่คอยส่งแรงสนับสนุนและความรักมาให้เสมอมา โปรดคอยมอบการสนับสนุนของพวกคุณต่อไปด้วยนะคะ และฉันหวังว่าพวกคุณจะรอติดตามการทำกิจกรรมของฉันค่ะ”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by so you (@soooo_you)

โซยู ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมในวงการบันเทิงด้วยการเดบิวต์ในฐานะสมาชิกเกิร์ลกรุปวง SISTAR เมื่อปี 2010 ภายใต้สังกัด Starship Entertainment และหลังจากการยุติกิจกรรมของวงเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2017 โซยู ก็ได้เริ่มต้นทำกิจกรรมเดี่ยวของเธอ ก่อนที่ล่าสุด ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา โซยู จะตัดสินอำลาการร่วมงานกับต้นสังกัดเดิมอย่างเป็นทางการ

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button