fbpx
HALLYU K PICKS!News

จาก ร.พ.ยูลเจ สู่บ้านในชนบท 5 หมอ Hospital Playlist เตรียมจุดเตาไฟในรายการ Three Meals a Day: Doctors

tvN ปล่อยทีเซอร์ ‘Three Meals a Day: Doctors’ รายการวาไรตี้ของ นาพีดี ที่ได้ทีมนักแสดงจากซีรีส์ Hospital Playlist รับหน้าที่สมาชิกหลักของรายการ

ก่อนหน้านี้ tvN ได้มีการเปิดเผยว่า 5 นักแสดงนำจากซีรีส์ Hospital Playlist ได้แก่ โจจองซอก, จอนมีโด, จองคยองโฮ, ยูยอนซอก และ คิมแดมยอง ได้ร่วมถ่ายทำรายการวาไรตี้ใหม่ที่โปรดิวซ์โดย ‘นาพีดี’ นายองซอก ซึ่งเป็นรายการที่มีรูปแบบคล้ายกับรายการ ‘Three Meals a Day’ ของนาพีดี ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยชื่อภาษาเกาหลีของรายการออกมาว่า 슬기로운 산촌생활 ซึ่งเป็นการดัดแปลงชื่อมาจากชื่อภาษาเกาหลีของซีรีส์ Hospital Playlist ซึ่งล่าสุด ได้มีการเปิดเผยชื่อใหม่ออกมาเป็น Three Meals a Day: Doctors

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรูปแบบดั้งเดิมของรายการ Three Meals a Day จะเชิญนักแสดง-คนดังไปใช้ชีวิตในเมืองชนบท และทำอาหารด้วยตัวเอง, ทำสวนหรือแม้แต่ไปตกปลา เพื่อหาวัตถุดิบมาทำอาหาร โดยในทีเซอร์ตัวแรกของรายการก็ได้เปิดให้เห็นบรรยากาศที่ทีมนักแสดงทั้งก่อไฟทำอาหาร, เก็บผลไม้, ล้างจานของตัวเอง และร่วมกันทานอาหารที่พวกเขาทำกันเอง พร้อมกับบรรยากาศแบบเพื่อนฝูงที่สนิทกัน เป็นเคมีที่แฟนๆ ของ ซีรีส์ Hospital Playlist คาดหวังว่าจะได้สัมผัสกันแบบเต็มๆในรายการ

https://youtu.be/_pS4ZL0sQCI

ในอีกทีเซอร์ ทีมนักแสดงจาก Hospital Playlist ก็ต้องเผชิญกับฝนที่เป็นอุปสรรคในการก่อไฟของพวกเขา พร้อมกับตั้งชื่อคลิปนี้ว่า ‘พวกเราประสบความสำเร็จในการลักพาตัว (?) พวกเด็ก 99’ ซึ่งเป็นชื่อของกลุ่มเพื่อนตัวละครจากเรื่องนี้

รายการ Three Meals a Day: Doctors จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 ตุลาคม สามารถติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button