fbpx
News

BLACKPINK THE MOVIE คอนเฟิร์มเข้าฉายในไทย 14 ตุลาคม – เปิดขายบัตรล่วงหน้าพร้อมของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

หลังจากรอคอยกันมานาน ล่าสุด BLACKPINK THE MOVIE เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศไทยแล้ว

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เอาใจแฟนๆ ของ BLACKPINK ที่รอคอยชมด็อกคิวเมนท์มิวสิค “BLACKPINK THE MOVIE” ของ 4 สาว ที่จะบอกเล่าเเละเปิดเผยเรื่องราวกว่าจะมาเป็น ‘BLACKPINK’ ผ่านภาพยนตร์จอยักษ์ พร้อมฟุตเทจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของ ‘4+1 Project’ โปรเจกต์ฉลองครบรอบเดบิวต์ 5 ปี โดยกำหนดเริ่มฉายตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรล่วงหน้าได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น SF Cinema, www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ได้ตั้งแต่วันที่ 4 ตุลาคม 2564 ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 500 บาท พิเศษ สำหรับสมาชิก SF+ รับส่วนลดเพิ่มเติมที่นั่งละ 50 บาท และทุกที่นั่งรับทันทีของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โปสการ์ด 1 ใบ และ โปสเตอร์ 1 ใบ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น (***ลูกค้าต้องทำการ Print ตั๋วจากสาขา เพื่อนำมาแลกรับของที่ระลึก ในวันที่มาชมภาพยนตร์***)

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ พร้อมต้อนรับทุกคน #SFcomebacktocinema ด้วยความมั่นใจจากมาตรการ #ดูแลด้วยใจ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button