fbpx
News

สื่อรายงาน ชเวเยนา เตรียมโซโล่เดบิวต์ในครึ่งแรกของปี 2022

ในช่วงเช้าวันนี้ สำนักข่าวของเกาหลีได้เปิดเผยรายงานถึงการเตรียมตัวทำกิจกรรมของไอดอล K-POP จากค่าย Yuehua ภายในช่วงปลายปี 2021 นี้ รวมถึงความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับโซโล่เดบิวต์ของ ชเวเยนา ที่จะมีขึ้นในเร็วๆ นี้

ล่าสุด ในวันที่ 4 ตุลาคม Star News สื่อในประเทศเกาหลีได้เปิดเผยรายงานเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวในการโซโล่เดบิวต์ของ ชเวเยนา ว่า ได้ถูกเลื่อนจากกำหนดการเดิมที่วางเอาไว้ในปีนี้ออกไปเป็นช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022 แล้ว เนื่องจากแผนการเตรียมเปิดตัวบอยกรุปทีมใหม่ของ Yuehua Entertainment ที่มีชื่อว่า TEMPEST ที่จะเริ่มโปรโมตกันในปีนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในขณะที่เกิร์ลกรุปร่วมค่ายอย่าง EVERGLOW ก็กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคผลงานใหม่ในปลายปี 2021 นี้ด้วยเช่นกัน

ก่อนหน้านี้ ทาง Star News เองก็เคยเปิดเผยรายงานว่า ชเวเยนา จะเดบิวต์โซโล่ภายในปี 2021 และกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับผลงานเดี่ยวชุดแรกของเธออยู่ ซึ่งในขณะนั้นทางต้นสังกัดของ ชเวเยนา ก็ได้ออกมาชี้แจงว่ายังไม่สามารถยืนยันรายละเอียดในเรื่องนี้ได้ โดยทางค่ายกำลังอยู่ระหว่างการปรึกษาความเป็นไปได้ต่างๆ กับทาง ชเวเยนา ถึงการทำกิจกรรมเดี่ยวของเธอในอนาคต

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button