fbpx
News

Mystic Story เปิดรายชื่อ 6 สมาชิกในทีมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงแรกของค่าย

การเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงแรกจากค่าย Mystic Story ได้ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แล้ว โดยล่าสุด ได้เปิดเผยโฉมหน้า 6 สมาชิกจากไลน์อัพเดบิวต์ผ่านคลิปวิดีโอโชว์ความสามารถในการเต้นของพวกเธอออกมาเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากการเปิดเผยว่าเกิร์ลกรุปวงแรกจากค่าย Mystic Story จะเดบิวต์ด้วยไลน์อัพสมาชิก 6 คน จากข้อมูลของทางค่ายที่เปิดเผยออกมาเมื่อช่วงต้นเดือน ซึ่งทางค่ายได้เปิดช่องทางโซเชียลมีเดียของทีมเตรียมเดบิวต์ในชื่อ MYSTIC ROOKIES พร้อมกับปล่อยคลิปโชว์ความสามารถของสมาชิกในทีมออกมาแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย 6 สมาชิกทีมเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่ได้ถูกเปิดเผยผ่านคลิปคัฟเวอร์แดนซ์ที่โชว์ศักยภาพ และความสามารถด้านการเต้นของสมาชิกทีมนี้ออกมา ซึ่งทั้ง 6 คนได้แก่ มุนซูอา, ฟูกุโตมิ ซึกิ, คิมชียุน, คิมซูฮยอน, คิมฮารัม และ โอซาโตะ ฮารุนะ

ในคลิปแรกเป็นคลิปของ มุนซูอา, ฟูกุโตมิ ซึกิ และ คิมชียุน ในการคัฟเวอร์เพลง Diva ของ Beyoncé ที่ออกแบบท่าเต้นโดย คิมยูจิน จากสตูดิโอชื่อดัง 1Million Dance และได้ ลีอาคิม นักออกแบบท่าเต้นระดับแนวหน้าของวงการมาช่วยในการกำกับในคอนเทนต์นี้ด้วย

และที่เพิ่งปล่อยออกมาในวันนี้คือคลิปของ คิมซูฮยอน, คิมฮารัม และ โอซาโตะ ฮารุนะ ในเพลง Up ของ Cardi B ที่ออกแบบท่าเต้นโดย JJ จากสตูดิโอ 1Million Dance และได้ ลีอาคิม มาช่วยในการกำกับในคอนเทนต์นี้ด้วยเช่นเดียวกับคลิปแรก

สำหรับการเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงแรกจาก Mystic Story ได้ถูกวางแพลนเอาไว้ในช่วงเดือน พฤศจิกายน รอติดตามอัปเดตความคืบหน้ากันได้

Image

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button