fbpx
News

ซีรีส์ Snowdrop ปล่อยโปสเตอร์แรก เปิดเผยคาแรคเตอร์ของ จองแฮอิน – จีซู

สถานโทรทัศน์ JTBC ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของซีรีส์เรื่องใหม่ Snowdrop ผลงานจากผู้สร้างเรื่อง SKY Castle ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ก่อนเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกในเดือนธันวาคมนี้

‘Snowdrop’ ซีรีส์เรื่องใหม่จาก JTBC มาพร้อมกับเซ็ตติ้งของเรื่องที่จะพาทุกคนย้อนไปในปี 1987 เล่าเรื่องราวความรักของ 2 นักศึกษามหาวิทยาลัย ซูโฮ และ ยองโร โดย จองแฮอิน จะรับบทเป็น ‘ซูโฮ’ นักศึกษามหาวิทยาลัย ที่ได้วิ่งเข้ามาหลบในหอพักหญิงด้วยร่างกายที่เต็มไปด้วยเลือด ในขณะที่ จีซู BLACPINK รับบทเป็น ‘ยองโร’ นักศึกษาหญิงที่ช่วยซ่อนซูโฮเอาไว้และคอยดูแลบาดแผลของเค้า แม้จะต้องเผชิญกับอันตรายที่กำลังคืบคลานใกล้เข้ามา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด ในวันที่ 5 ตุลาคม JTBC ก็ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของ Snowdrop โดยเป็นฉากเต้นรำของ 2 นักแสดงนำในเรื่องที่มาพร้อมกับบรรยากาศงานเลี้ยง และมีข้อความที่เขียนว่า ‘ความรักครั้งแรกที่กำลังเบ่งบาน’

ซีรีส์ Snowdrop เป็นผลงานการสร้างจาก นักเขียนยูฮยอนมี และผู้กำกับโจฮยอนทัก ที่เคยทำงานร่วมกันในซีรีส์สุดฮิตอย่าง SKY Castle ในปี 2018 ที่ผ่านมา นอกจาก จองแฮอิน และ จีซู แล้ว ยังมีนักแสดงคนอื่นๆ ที่จะมารับบทตัวละครสำคัญในเรื่องอย่าง ยูอินนา, จางซึงโจ, ยุนเซอา, คิมฮเยยุน และจองยูจิน

ซีรีส์ Snowdrop มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในช่วงเดือนธันวาคมนี้ รอติดตามอัปเดตรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button