fbpx
NewsTREND

‘Finding Ali’ เมื่อชาวเน็ตช่วยกันตามหา อาลี ‘Squid Game’ ในซีรีส์เกาหลีเรื่องอื่น

กลายเป็นอีกหนึ่งกระแสต่อเนื่องจากซีรีส์ Squid Game ที่ทำให้ผลงานก่อนหน้านี้ของนักแสดงในเรื่องได้รับความสนใจ และตัวละคร ‘อาลี’ ที่รับบทโดย อนุปัม ไตรภาธิ ก็เช่นกัน แต่ด้วยโปรไฟล์ที่มีไม่มากนักทำให้ชาวเน็ตช่วยกัน ‘ตามหาอาลี’ ในซีรีส์เรื่องอื่นๆ เพื่อช่วยกันเติมเต็มโปรไฟล์งานแสดงของเขาในเว็บไซต์ต่างๆ

อนุปัม ไตรภาธิ (Anupam Tripathi) เป็นนักแสดงชาวอินเดียที่อาศัยอยู่ในเกาหลีใต้ และมีผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่องในบทของตัวประกอบ ที่ส่วนใหญ่แล้วมักจะไม่มีชื่อในเรื่อง แต่ด้วยกระแสที่เกิดขึ้นจากบท ‘อาลี’ (ผู้แข่งขันหมายเลข 199) จากเรื่อง ‘Squid Game’ ที่กำลังเป็นกระแสอย่างร้อนแรง ก็ทำให้เขาได้รับความสนใจ และเป็นที่พูดถึงอย่างมากจากทักษะการแสดงที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกอินตามไปกับตัวละคร

 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

View this post on Instagram

 

A post shared by Anupam Tripathi (@sangipaiya)

แต่กว่าเขาจะเป็นที่รู้จักอย่างในวันนี้ เส้นทางของเขาก็น่าสนใจเลยทีเดียว เพราะมันเริ่มต้นขึ้นจากการตัดสินใจบินมาเกาหลีใต้ในปี 2010 เพื่อเขาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยศิลปะแห่งชาติของเกาหลี ที่เขาต้องเผชิญกับปัญหาความแตกต่างทางวัฒนธรรมและภาษา แต่ด้วยความแตกต่างนี้ทำให้เขาได้รับโอกาสเดินเข้าสู่เส้นทางของการเป็นนักแสดงตัวประกอบทั้งในภาพยนตร์ และซีรีส์มากมาย จนเพื่อนๆ อาจรู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตาเหมือนว่าเคยเห็นเขาที่ไหนมาก่อน

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Anupam Tripathi (@sangipaiya)

ล่าสุดได้เกิดกระแสขึ้นในสังคมออนไลน์ทั้งในเกาหลีและในต่างประเทศ ที่มีการออกตามหาการปรากฎตัวของ อนุปัม ไตรภาธิ ในซีรีส์เกาหลีเรื่องอื่นๆ และทำให้ชาวเน็ตเซอร์ไพรส์ว่า จริงๆ แล้วเขาคือนักแสดงที่ได้เห็นผลงานกันมานานแล้วจากซีรีส์ฮิตมากมาย และต่อไปนี้คือผลงานของเขาส่วนหนึ่งที่ชาวเน็ตช่วยกันตามหาฉากที่เขาได้ปรากฎตัว

2021 Space Sweepers

Image

2021 Taxi Driver

Image

Image

2020 Hospital Playlist

Image

Image

2019 Strangers From Hell

Image

2019 Arthdal Chronicles

Image

2018 Ms. Hammurabi

Image

2017 Just Between Lovers

Image

2016 Descendants of the Sun

Image

Image

2015 Let’s Eat 2

Image

เพื่อนๆสามารถติดตามผลงานอื่นๆได้ทางไอจี @sangipaiya และถ้าใคร ‘ตามหาอาลี’ เจอในซีรีส์เรื่องอื่นๆ ก็เอาไปคอมเมนต์แชร์กันได้ที่เพจ Hallyu K Star นะ~

อ่านต่อ

Amita Tsoi

ผู้หลงรักในวัฒนธรรมเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น K-Pop, K-Hiphop, ซีรีส์, รายการวาไรตี้ต่างๆ เป็นความชอบที่คอยฮีลจิตใจที่ทำให้รู้สึกดีเสมอ จึงมาฝึกงานในตำแหน่ง Content Creator ที่ Hallyu K Star

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button