fbpx
News

2AM เตรียมคัมแบคด้วยเพลงที่แต่งโดย ‘HITMAN Bang’ บังชีฮยอก

ข่าวคราวเกี่ยวกับการคัมแบควง 2AM ที่กำลังมีขึ้นในเร็วๆ นี้ ก็ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับผลงานเพลงไตเติลของพวกเขา ที่จะได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง บังชีฮยอก มาแต่งเพลงให้

ในวันที่ 7 ตุลาคม แหล่งข่าววงในของเกาหลีได้มีการเปิดเผยว่า เมื่อไม่นานมานี้ สมาชิกวง 2AM ได้เข้าไปอัดเสียงในเพลงใหม่ที่แต่งโดย บังชีฮยอก และตัดสินใจที่จะใช้เพลงนี้เป็นเพลงไตเติลในการคัมแบคครั้งใหม่ และนอกจากนี้เพลงในอัลบัมใหม่ของพวกเขายังมีเพลงที่แต่งโดย พัคจินยอง อีกด้วย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ 2AM แล้งเดบิวต์อย่างเป็นทางการภายใต้การดูแลของ JYP Entertainment ในปี 2008 ด้วยเพลง ‘This Song’ ที่แต่งโดย พัคจินยอง ก่อนที่วงจะกวาดรางวัลจากงานประกาศรางวัลมากมายในปี 2010 ด้วยเพลงฮิต ‘Can’t Let You Go Even If I Die’ ซึ่งแต่งโดย บังชีฮยอก

ในเพลงใหม่นี้ได้รับการคาดหวังอย่างมากกับการกลับมาของเพลงสไตล์บัลลาร์ดจากการแต่งของ บังชีฮยอก ที่ห่างหายมานาน ซึ่งเพลงที่ 2AM จะถ่ายทอดออกมาในครั้งนี้จะเป็นเคมีการร่วมงานกันของ 2AM และ บังชีฮยอก ที่เคยเอาชนะใจผู้ฟังในเกาหลีมาแล้ว

อย่างไรก็ตาม สำหรับการคัมแบคผลงานใหม่ของ 2AM ในรอบ 7 ปีนั้น ยังไม่ได้มีการเปิดเผยวันที่อย่างเป็นทางการ รอติดตามรายละเอียดกันได้ในเร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button