fbpx
News

JYP เปิดตัว ‘BAE’ สมาชิกคนที่ 5 ของทีมเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ในโปรเจคต์ JYPn

JYP ยังคงทยอยเปิดตัวสมาชิกของทีมเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ออกมาแบบต่อเนื่อง ล่าสุดสมาชิกคนที่ 5 ของทีมก็ได้เปิดเผยออกมาแล้ว

กลางดึกวันที่ 7 ตุลาคม บนช่องทางออฟฟิเชียลของ JYPn ได้เปิดเผยคลิปของ ‘แบอี’ (BAE, 배이) สมาชิกคนที่ 5 ของทีมที่มาพร้อมกับการโชว์ความสามารถในเพลง Break My Heart Cover ของ Dua Lipa

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ ‘แบอี’ แล้วก่อนหน้านี้รูปที่เป็นเงาของเธอได้ถูกปล่อยออกมาพร้อมกับช่วงของการโปรโมต Blind Package ที่เป็นจุดเริ่มต้นของกระแสต่างๆ ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับความคาดหวังในเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ JYP ที่กำลังจะเดบิวต์ออกมา

Image

สมาชิก 4 คน ก่อนหน้านี้ที่เปิดตัวออกมาแล้วได้แก่ จินนี่, จีอู, คยูจิน และ ซอลยูน ซึ่งแต่ละคนมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่มาพร้อมกับความสามารถ และศักยภาพในการเดบิวต์ในเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ JYP

Image

ชื่อ JYPn เป็นชื่อโปรเจคต์สำหรับการเปิดตัวเกิร์ลกรุปวงใหม่โดยตัว ‘n’ ที่อยู่ในชื่อของ JYPn มีหลายความหมายที่ซ่อนอยู่ เช่น next, now, new นอกจากนี้ยังมีความหมายถึงจำนวนที่ไม่มีที่สิ้นสุดเหมือนกับ ‘n’ ที่เป็นตัวแปรในสมการทางคณิตศาสตร์

การเตรียมเปิดตัวเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ JYP ได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งการเปิดพรีออเดอร์ Blind Package เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ภายในแพคเกจจะมาพร้อมกับผลงานเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่ โดยตลอดช่วงเวลาเปิดรับออเดอร์ 10 วันมียอดสั่งจองรวมมากกว่า 60,000 ชุด

ติดตามความเคลื่อนไหวของโปรเจคต์ใหม่ของ JYP กันได้ทางช่องทางของ JYPn

JYPn Official Twitter
▶ https://twitter.com/JYPn_official
JYPn Official Instagram
▶ https://www.instagram.com/jypn_official/

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button