fbpx
News

ฮเยลิม Wonder Girls เปิดเผยข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนแรก

หลังเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มในปี 2020 ผ่านมา ล่าสุด ฮเยลิม Wonder Girls ก็ได้เปิดเผยข่าวดีให้แฟนๆ ของเธอได้ทราบด้วยตัวเองแล้ว

ในวันที่ 8 ตุลาคม ฮเยลิม ได้โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความเพื่อแจ้งข่าวดีให้หลายๆ คนได้ทราบว่า ขณะนี้เธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกเป็นที่เรียบร้อย

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เซอร์ไพรส์ค่ะ! ทั้งสามีและฉันเองต่างก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่าพวกเรากำลังมีลูกแล้วค่ะ! นี่มันเป็นอะไรที่รู้สึกเหมือนฝันจริงๆ พวกเรารู้สึกมีความสุขที่ได้แชร์ข่าวที่น่ามหัศจรรย์เช่นนี้ให้กับทุกคนเลยค่ะ!”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by 우혜림 (@wg_lim)

นอกจากนี้ ฮเยลิม ยังได้อัปโหลดคลิปวิดีโอลงช่อง YouTube ‘Lim’s Diary’ เพื่อประกาศข่าวดีนี้ให้ทุกๆ คนทราบด้วยตัวเอง พร้อมกับสามี ชินมินชอล ซึ่งฮเยลิม ก็ได้อธิบายว่า เธอคิดว่าจะเริ่มเตรียมตัวสำหรับการเป็นคุณแม่หลังจากที่เรียบจบ และพวกเขาก็ได้เริ่มต้นเตรียมตัวกันในเดือนมิถุนายน พร้อมกับวางแผนจะคลอดลูกในเดือนมีนาคม

ทั้งคู่ยังได้เปิดเผยชื่อเล่นของลูกที่พวกเขาใช้เรียกก่อนจะเกิดว่า ‘ซารังงี่’ ที่มีความหมายว่า ความรัก

สุดท้ายแล้ว ฮเยลิมและชินมินชอล ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกมากมายที่เต็มไปด้วยความสุขและความตื่นเต้นที่จะได้คุณพ่อ-คุณแม่มือใหม่

ในเร็วๆ นี้ว่า “พวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่จะเป็นคุณพ่อ-คุณแม่ครับ”

https://www.youtube.com/watch?v=pAXmI1jO6A0&feature=emb_title

ฮเยลิม Wonder Girls และ นักกีฬาเทควันโด ชินมินชอล ได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาตั้งแต่ปี 2013 ก่อนจะเข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม ปี 2020 ที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button