fbpx
News

TWICE ปักหมุดวันปล่อยอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ‘Formula of Love: O+T=<3’

เกิร์ลกรุป TWICE เดินหน้าเตรียมคัมแบคพร้อมกับผลงานใหม่ด้วยอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ‘Formula of Love: O+T=<3’ พร้อมกับเปิดเผยรายละเอียดแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากการปล่อยซิงเกิลภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการเพลงแรกที่มีชื่อว่า ‘The Feels’ พร้อมกับส่งสปอยล์ให้แฟนๆ ได้ทราบถึงแพลนการเตรียมทำกิจกรรมต่อไปของวงในท้ายมิวสิกวิดีโอนั้น ซึ่งล่าสุด ในวันที่ 8 ตุลาคม ออฟฟิเชียล sns ของ TWICE ก็ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์แรกของผลงานใหม่ ที่พวกเธอจะกลับมาด้วยอัลบัมเต็มชุดที่ 3 ที่มีชื่อว่า ‘Formula of Love: O+T=<3’

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับอัลบัมชุดที่ 3 ‘Formula of Love: O+T=<3’ จะปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และจะเริ่มต้นเปิดพรีออเดอร์อัลบัมกันตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคมเป็นต้นไป

Image

Image

และนอกจากการคัมแบคผลงานใหม่ที่จะมีขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว TWICE ยังได้เปิดเผยแพลนกิจกรรมอื่นๆ ของวง ที่จะเริ่มต้นจากการฉลองครบรอบ 6 ปีในเดือนตุลาคม ก่อนจะตามมาด้วยการเตรียมจัดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 4 ของวงที่จะเกิดขึ้นหลังการโปรโมตอัลบัมชุดใหม่อีกด้วย

Image

รอติตดามรายละเอียดการคัมแบคของ TWICE กับอัลบัมชุดใหม่ ‘Formula of Love: O+T=<3’ ที่จะค่อยๆ เปิดเผยออกมาในเร็วๆ นี้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button