fbpx
HALLYU K PICKS!News

One the Woman สาดความฮาพาซีรีส์ขึ้นอันดับ 1 มินิซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในสัปดาห์

One the Woman ซีรีส์ในจักรวาลความฮาของช่อง SBS ที่มาพร้อมความครบรส ตลก โรแมนติก แอคชั่น ตื่นเต้น และ ลึกลับ  ยังคงได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดระหว่างการออกอากาศในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ก็สามารถพาเรตติ้งพีคขึ้นไปแตะถึงระดับ 20%

ในการออกอากาศตอนที่ 7 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมาซีรีส์ One the Woman ทำเรตติ้งเฉลี่ยการออกอากาศทั่วประเทศได้ที่ 15.0% ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของเรื่องในขณะนี้ โดยระหว่างการออกอากาศเรตติ้งได้ขยับขึ้นไปสูงสุดที่ 20.1% มีผู้ชมสดทางโทรทัศน์รวมมากถึง 2.857 ล้านคน ทำให้ One the Woman กลายเป็นละครประเภทมินิซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดอันดับ 1 ในสัปดาห์นี้

One the Woman เป็นเรื่องราวดาร์คคอมเมดี้ของ ‘โจยอนจู’ (แสดง: ฮันนี่ ลี) อัยการสายเทาที่ประสบอุบัติเหตุสูญเสียความทรงจำและฟื้นขึ้นมากลายเป็น ‘คังมีนา’ สะใภ้ตระถูลแชโบลที่หน้าตาเหมือนกับเธอเป๊ะๆ และทุกคนก็เชื่อว่าเธอความจำเสื่อมจนทำให้มีนิสัยเปลี่ยนไปแบบสิ้นเชิง จนกระทั่ง ฮันซึงอุก (แสดง: อีซางยุน) พี่ชายคนโตของตระกูลนี้กลับมาจากอเมริกาเพื่อค้นหาความจริงในการตายของพ่อ และได้พบกับรักแรกของเขาที่เปลี่ยนไปเป็นคนละคน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

ติดตามชมซีรีส์ One the Woman พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button