fbpx
HALLYU K PICKS!News

Squid Game โอยองซู ‘คุณตา 001’ กับความเข้าใจผิดเรื่องอินสตาแกรม – เตรียมปรากฎตัวในรายการ Hangout With Yoo

กลายเป็นกระแสอย่างรวดเร็ว เมื่อมีรายงานออกมาว่า โอยองซู ‘คุณตาหมายเลข 001’ จากซีรีส์ Squid Game ได้เปิดอินสตาแกรมส่วนตัวแล้ว พร้อมกับเตรียมปรากฎตัวในรายการวาไรตี้ยอดนิยม Hangout With Yoo ซึ่งสุดท้ายแล้วกลายเป็นความเข้าใจผิดในเรื่องของอินสตาแกรมที่จริงๆแล้วเป็นเพียงแฟนแอคเคานท์

เช้าวันที่ 12 ตุลาคม สื่อในเกาหลีได้รายงานว่า นักแสดงอาวุโส โอยองซู ที่กำลังได้รับความสนใจจากซีรีส์เรื่อง Squid Game ได้เปิดอินสตาแกรมอย่างเป็นทางการของตัวเองแล้ว (@yeongsuoh) โดยโพสต์แรกของเขาได้เริ่มโพสต์มาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่จะมาอัปเดตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วยรูปเบื้องหลังกับผู้กำกับ เพื่อบอกถึงบทสัมภาษณ์ของเขาที่กำลังจะปล่อยออกมา รวมถึง อีจองแจ นักแสดงที่รับบทผู้เข้าแข่งขันหมายเลข 456 ก็ได้แทคชื่อแอคเคานท์นี้ในโพสต์ของเขาด้วย ทำหใ้หลายๆ คนเข้าใจว่านี่คือแอคเคานท์จริงๆ ของ นักแสดงอาวุโส โอยองซู

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

หลังจากที่ข่าวนี้ถูกพูดถึงยอดผู้ติดตามของแอคเคานท์นี่กฌเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมีรายงานชี้แจงออกมาว่าจริงๆ แล้วแอคเคานท์นี้เป็นแฟนแอคเคานท์ที่ทำขึ้นมาเพื่อสนับสนุนนักแสดง โอยองซู ไม่ใช่แอคเคานท์ส่วนตัวอย่างที่เข้าใจกัน ซึ่งแอคเคานท์นี้ก็ได้โพสต์สตอรี่เพื่อชี้แจงด้วยเช่นกัน

Image

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้หลายๆ คนก็กำลังรอติดตามชมการไปร่วมรายการ Hangout With Yoo ของเขาในโปรเจคต์ล่าสุดที่ ยูแจซอก มาทำงานเป็นนักข่าวเพื่อนำเสนอคอนเทนต์เกี่ยวกับสังคมผู้สูงอายุ ซึ่งนักแสดง โอยองซู จะมาร่วมพูดคุยให้สัมภาษณ์ที่สตูดิโอข่าวของช่อง MBC

สำหรับนักแสดง โอยองซู ปัจจุบันอายุ 76 ปี เขาจะมาร่วมแชร์มุมมองของเขาในเรื่องของสังคมผู้สูงอายุในเกาหลี รวมถึงเรื่องราวของการเป็นนักแสดงอาวุโส และความนิยมของ Squid Game ซึ่งจะออกอากาศให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ ในสัปดาห์หน้า

Image

Image

คอยติดตามเรื่องราวของคุณตา โอยองซู กันได้ในรายการ Hangout With Yoo รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu 

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button