fbpx
News

เนติเซ็น: เมื่อวงบอยกรุป K-pop P1Harmony ร้องเพลง ‘เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน’ ของ TILLY BIRDS

‘W.W.C World Wide Cover’ โปรเจคต์คัฟเวอร์เพลงฮิตทั่วโลกของ 1TheK Original กลับมาอีกครั้งพร้อมกับวงรุกกร้บอยกรุป P1Harmony และเป็นอีกครั้งที่เพลงของศิลปินไทยถูกนำมาร้องในโปรเจคต์นี้

1TheK Originals ได้ปล่อยคลิปล่าสุดของ W.W.C World Wide Cover ออกมาพร้อมกับการมาเยือนของวงรุกกี้ P1Harmony ที่เตรียมเพลงหลากหลายภาษามาคัฟเวอร์ให้แฟนๆ นานาชาติได้ฟังกัน โดยหนึ่งในเพลงที่ถูกเลือกมาร้องก็คือเพลง ‘เพื่อนเล่น ไม่เล่นเพื่อน’ ของวง Tilly Birds

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งหลังจากที่คลิปนี้ถูกอัปโหลดได้มานานก็กลายเป็นกระแสไวรัลในสังคมออนไลน์อย่างรวดเร็วโดยเฉพาะในประเทศไทย ที่รู้สึกตื่นเต้นไปกับการที่วงบอยกรุปรุ่นใหม่ของวงการ K-POP นำเพลงของวง TILLY BIRDS

Image

P1Harmony เป็นวงบอยกรุปในสังกัดของ FNC Entertainment ที่เดบิวต์เริ่มทำกิจกรรมวงกันมาตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2020 และกำลังจะครบรอบหนึ่งปีการเดบิวต์ของวงในช่วงปลายเดือนนี้ โดยผลงานล่าสุดของพวกเขาคือการโปรโมตมินิอัลบัมชุดที่ 2 DISHARMONY : BREAK OUT ที่มาพร้อมเพลงโปรโมต Scared

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button