fbpx
News

จุนฮเว iKON คอนเฟิร์มแสดงในภาพยนตร์ ‘Even If I Die, One More Time’ – ร่วมงาน โจบยองกยู

จุนฮเว iKON เตรียมประเดิมผลงานการแสดงจอเงินเรื่องแรก ร่วมงานกับ โจบยองกยู ในภาพยนตร์เรื่องใหม่ ‘Even If I Die, One More Time’ 

‘Even If I Die, One More Time’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับจอนอูซอกสตันท์แมนวัย 40 ที่เคยมีความฝันอยากจะเป็นนักแสดง และด้วยเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้เขาได้ย้อนกลับมาเป็นเด็กมัธยมปลายและมีโอกาสได้ตามความฝันของตัวเองอีกครั้ง โดยเมื่อเดือนที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม โจบยองกยู ได้ยืนยันร่วมแสดงเรื่องนี้ในบทบาทของจอนอูซอก

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ จุนฮเว iKON จะรับบทเป็นบงกยอนนักเรียนหนุ่มม.ปลายที่เต็มไปด้วยความเท่และมีเสน่ห์ แต่ก็ยังแฝงไปด้วยความเพลย์บอย โดย บงกยอน เป็นเพื่อนกับ จอนอูซอก มานานและเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับความจงรักภักดีเหนือสิ่งอื่นใด ซึ่งด้วยภาพลักษณ์ที่ทันสมัยและบุคลิกที่มีความกระฉับกระเฉงของ จุนฮเว นั้นก็ได้รับความคาดหวังว่าจะช่วยทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีชีวิตชีวา และรวมไปถึงเคมีที่ดีของเขากับนักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่องอีกด้วย

หลังจากสร้างความประทับใจด้วยเสียงร้องจากเพลงฮิตของ iKON อย่าง ‘My Type’, ‘Love Scenario’, ‘Why Why Why’ รวมถึงเพลงอื่นๆ แล้ว แฟนๆ ต่างก็คาดหวังว่า จุนฮเว จะดึงดูดผู้ชมด้วยเสน่ห์แบบใดผ่านการเดบิวต์ในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา

ภาพยนตร์ ‘Even If I Die, One More Time’ จะเริ่มต้นถ่ายทำในเดือนตุลาคม และวางแผนฉายในปี 2022 นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button