fbpx
NewsPlay

ฮอตคัมแบค: ‘Ctrl+V’ อีจินฮยอก & อีจินฮยอก 2 ความต่างที่ถูกถ่ายทอดในอัลบัมใหม่

‘Ctrl+V’ “อย่างที่ทุกคนรู้ครับ มันคือคีย์ลัดที่ใช้ในการวาง ‘อีจินฮยอก ที่ถูก paste ลงบน อีจินฮยอก’ และที่ผมวางอย่างนั้นก็เพื่อโชว์ให้ทุกคนได้เห็นถึงภาพลักษณ์ทั้งด้านการเป็นศิลปิน และด้านที่มองไม่เห็นซึ่งอยู่ภายในตัวผมครับ” อีจินฮยอก บอกถึงสิ่งที่อยากนำเสนอในครั้งนี้ ผ่านชื่อผลงานใหม่ของเขา

HOT COMEBACK

LEE JIN HYUK
‘Ctrl+V’

อีจินฮยอก กลับมาอีกครั้ง พร้อมโปรโมตคัมแบคโซโล่ด้วยผลงานมินิอัลบัมชุดที่ 4 ในชื่อ ‘Ctrl+V’ แม้ว่าจะดูเหมือนเป็นเวลารวดเร็วกับการคัมแบคครั้งที่ 2 ในปี 2021 นี้ของเขา และแม้ว่าเขาจะได้ทำกิจกรรมหลากหลายด้าน แต่การได้โชว์มุมใหม่ในฐานะนักร้องก็เป็นสิ่งที่ทำให้เขาตื่นเต้นที่สุดอยู่เสมอ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

และ อีจินฮยอก ก็ได้บอกความรู้สึกถึงการปล่อยอัลบัมในฐานะโซโล่ออกมาเป็นครั้งที่ 4 นี้ว่า

“ผมคิดว่า ‘มันเป็นอัลบัมครั้งที่ 4 แล้วสินะ’ และความคาดหวังเมื่อตอนที่ปล่อยโซโล่อัลบัมครั้งแรกก็ยังคงชัดเจนอยู่ครับ และที่เป็นครั้งที่ 4 แล้ว ผมก็คิดว่าที่มันเป็นไปได้ก็เพราะได้รับความสนใจและการสนับสนุนจากแฟนๆ ครับ “

Image

คอนเซปต์ของมินิอัลบัมชุดที่ 4 ‘Ctrl+V’ อีจินฮยอก ได้เน้นไปที่การนำเสนอเสน่ห์ใน 2 มุมคือ ‘ศิลปินอีจินฮยอก’ และ ‘อีจินฮยอกคนธรรมดา’ โดยเขาได้พูดถึงความแตกต่างระหว่างสองมุมนี้ว่า

“ส่วนที่แตกต่างที่สุดคือลักษณะภายนอกครับ ถ้า ‘ศิลปินอีจินฮยอก’ มีภาพลักษณ์ที่หรูหราสง่างามแล้ว ‘อีจินฮยอกคนธรรมดา’ ก็จะให้ความรู้สึกถึงความเป็นคนทั่วไปครับ เพราะอย่างนั้นทุกคนก็จะรู้สึกถึงความแตกต่างจุดที่ใหญ่ที่สุดก็คือภาพลักษณ์ภายนอกครับ

และก็ผมคิดว่า ผมมีพลังที่จะโชว์ด้านที่มีสีสันหลากหลายในฐานะศิลปินครับ เพราะในสิ่งที่ อีจินฮยอกคนธรรมดา ไม่อาจท้าทายได้นั้น ถ้าเป็นในฐานะศิลปินแล้วก็จะสามารถทำสิ่งนั้นให้เป็นไปได้ขึ้นมาครับ ความแตกต่างอยู่ตรงที่เราจะสามารถโชว์พลังของตัวเองต่อไปอย่างไม่หยุดหยั่งได้ครับ”

Image

สำหรับอัลบัมนี้มีเพลงทั้งหมด 6 เพลง และมีเพลงที่ อีจินฮยอก ได้ร่วมแต่งและเขียนเนื้อร้องด้วย เขาได้พูดถึงการทำงานเพลงว่า

“เราพยายามกันอย่างมากที่จะทำผลงานเพลงที่ผู้ฟังสามารถรู้สึกเชื่อมโยงได้ครับ สำหรับงานเพลงผมให้ความสำคัญไปที่การสร้างเพลงที่สามารถฟังได้ง่ายและสามารถเข้าถึงได้ดีครับ”

Image

Work Work

มินิอัลบัมชุดที่ 4 ‘Ctrl+V’ นี้ มาพร้อมกับเพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า ‘Work Work’ และ อีจินฮยอก ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า

“เพลงนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ความต้องการที่อยากจะให้คนรักเข้าใจเราที่เป็นคนบ้างานครับ และก็อยากให้เชื่อด้วยว่าหัวใจของเราก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปเลยครับ เป็นการแก้ปัญหาความรักไปได้อย่างมีความสุขของเจน MZ ที่อยากจะทำงานไปด้วยและมีความรักไปด้วย แต่มันไม่ง่ายเลยในชีวิตจริงครับ”

Image

และในวันนี้ 18 ตุลาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี อีจินฮยอก ได้ปล่อยผลงานโซโล่มินิอัลบัมชุดที่ 4 ‘Ctrl+V’ ของเขาออกมาแล้ว พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘Work Work’

รอติดตามการทำกิจกรรมโปรโมตต่างๆ สำหรับการคัมแบคโซโล่ของ อีจินฮยอก ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

Image

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button