fbpx
News

ยูนา ITZY เปิดเผยเรื่องน้ำหนัก ท่ามกลางกระแสชื่นชมเรื่องหุ่นของเธอ

ยูนา น้องเล็กจากเกิร์ลกรุป ITZY เปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับน้ำหนักของเธอให้กับแฟนๆ ได้ทราบ หลังเกิดกระแสชื่นชมเรื่องหุ่นของเธอที่ได้เปิดเผยให้ได้เห็นกันระหว่างการทำกิจกรรมโปรโมตผลงานล่าสุด

เมื่อไม่นานมานี้ ยูนา สมาชิกเกิร์ลกรุป ITZY ได้เปิดเผยหนึ่งในเรื่องราวของเธอกับแฟนๆ ผ่านแฟนดอมแพลตฟอร์มเกี่ยวกับน้ำหนักที่ ยูนา เล่าว่า น้ำหนักของเธอตอนนี้อยู่ที่ 46.8 กิโลกรัม ในขณะที่เธอมีส่วนสูง 170 เซนติเมตรและเป็นสมาชิกที่สูงที่สุดในวง ITZY

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

นอกจากนี้ สื่อในเกาหลียังได้รายงานข่าวของ ยูนา พร้อมกับแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องวิธีการควบคุมน้ำหนักของเธอในระหว่างการทำกิจกรรมโปรโมตล่าสุด และยังพูดถึงชื่อเสียงของ ยูนา ที่เป็นที่เลื่องลือเกี่ยวกับการเป็นไอดอลหญิงที่มีเอวเล็กอีกคนหนึ่ง ซึ่งเห็นได้จากรูปภาพที่เหล่าแฟนคลับถ่ายกันในระหว่างเวลาที่เธอกำลังเข้าไปในสตูดิโอห้องอัด

โดยหลังจากที่มีแฟนๆ ทราบเกี่ยวกับเรื่องน้ำหนักและหุ่นของ ยูนา นั้น ก็ได้มีการพูดถึงและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างมากมาย เช่น “เธอผอมมาก…”, “ทานอาหารให้อร่อยๆ และหวังว่าเธอจะมีสุขภาพที่ดีนะ”

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button