fbpx
HALLYU K PICKS!News

สื่อรายงาน 8 ลีดเดอร์ Street Woman Fighter เตรียมรวมตัวในรายการ ‘MMTG’

ถึงแม้รายการจะดำเนินทางมาใกล้ถึงตอนจบอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่ตอนข้างหน้า แต่กระแสของ Street Woman Fighter และนักเต้นหญิงทั้ง 8 ทีมก็ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องเรื่อยๆ ที่ล่าสุด สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่า 8 สาวผู้นำจากทีมนักเต้นเตรียมปรากฏตัวในรายการ ‘MMTG’ วาไรตี้ทอล์กโชว์ของ MC แจแจ

YTN Star News สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยรายงานว่า 8 ลีดเดอร์ของทีมนักเต้นหญิงจากรายการ Street Woman Fighter ได้แก่ ลีจอง (YGX), กาบี (Lachica), ฮโยจิน โชอี (WANT), โนเจ (WAYB), รีเฮ (CocaNButter),  ฮันนี่ เจ (Holy Bang), โมนิก้า (PROWDMON) และ ไอกิ (HOOK) จะร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการเว็บวาไรตี้ยอดฮิต ‘MMTG’ ของ SBS ซึ่งภายในรายงานได้ระบุเพิ่มเติมอีกว่า พวกเธอได้ถ่ายทำรายการเสร็จไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยล่าสุด ช่วงบ่ายวันที่ 19 ตุลาคม ทางตัวแทนจาก SBS ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้อย่างสั้นๆ ว่า “เราไม่สามารถยืนยันในเรื่องแขกรับเชิญของรายการ MMTG ก่อนการเปิดเผยอย่างเป็นทางการของรายการได้”

รายการ Street Woman Fighter กำลังดำเนินมาถึงมิชชัน ‘Man of Woman’ จากรอบเซมิไฟนอล ก่อนจะเข้าสู่บทสรุปของการแข่งขันที่มีการวางกำหนดตอนสุดท้ายเอาไว้ในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ซึ่งสามารถติดตามชมรายการพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

และในเร็วๆ นี้ Mnet เตรียมต่อยอดความสำเร็จของรายการ Street Woman Fighter ด้วยรายการสปินออฟที่มีชื่อ Street Girls Fighter ที่กลุ่มผู้แข่งขันจะเป็นนักเรียนมัธยมปลาย และผู้ที่จะมาทำหน้าที่กรรมการในรายการจะนำโดย 8 หัวหน้าทีมที่แข่งขันในรายการ Street Woman Fighter นั่นเอง

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button