fbpx
News

‘My Teenage Girls’ รายการเซอร์ไววัลค้นหาสมาชิกโกลบอลเกิร์ลกรุปวงใหม่ คอนเฟิร์มวันออกอากาศอย่างเป็นทางการ

‘My Teenage Girls’ (หรือ Excitement After School) รายการออดิชัน-เซอร์ไววัลใหม่จาก MBC กับโปรเจคต์ค้นหาสมาชิกเกิร์ลกรุประดับโกลบอลวงใหม่ ได้ยืนยันวันออกอากาศตอนแรกของรายการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โปรเจคต์รายการออดิชัน-เซอร์ไววัลของ MBC จากฝีมือ ฮันดงชอล โปรดิวเซอร์ที่อยู่เบื้องหลังรายการเซอร์ไววัลยอดนิยมมากมายทั้ง Produce 101 ซีซั่น 1, Show Me The Money, SIXTEEN และ MIXNINE ที่จะพาผู้ชมไปร่วมค้นหาสมาชิกเกิร์ลกรุป K-POP ระดับโกลบอลผ่านรายการใหม่ ‘My Teenage Girls’ ได้คอนเฟิร์มวันออกอากาศตอนแรกแล้วในวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และก่อนจะไปพบการออกอากาศตอนแรกอย่างเป็นทางการ เหล่าผู้เข้าแข่งขันจากรายการ Teenage Girls ก็ได้ปรากฏตัวในรายการพรีเควล ‘Before School Flutters’ ทางช่อง Naver NOW เพื่อทักทายผู้ชมด้วยเรื่องราวส่วนตัวของพวกเธอ รวมถึงยังเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยโชว์ของเพลง ‘SAME SAME DIFFERENT’ ผ่านรายการ Show! Music Core อีกด้วย

สำหรับรายการ ‘Teenage Girls’ เป็นโปรเจคต์ที่มีเป้าหมายค้นหาสมาชิกและสร้างเกิร์ลกรุประดับโกลบอลที่จะเข้าสู่ ‘Billboard’ ได้ โดยมีทั้งบริษัทเล็กและใหญ่ได้ส่งใบสมัครของเด็กฝึกหัดเพื่อเข้าร่วมรายการนี้ รวมถึงเด็กฝึกหัดอิสระอีกมากมาย

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button