fbpx
News

ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกต หลัง PlayM ทวิตให้แฟนๆ ช่วยโหวต ฮยูนิง บาฮีย์ ในรายการ GIRLS PLANET 999

GIRLS PLANET 999 รายการเซอร์ไววัลล่าสุดจาก Mnet ที่กำลังจะเดินทางมาถึงบทสรุปในวันศุกร์นี้ กับกระแสความร้อนแรงของการโหวตรอบสุดท้ายที่กำลังพลิกผันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ทาง Play M Entertainment ต้นสังกัดของไอดอล K-POP ชื่อดังอย่าง Apink, VICTON และ Weeekly ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ของค่ายเพื่อชวนแฟนๆ ให้ร่วมกันโหวต ฮยูนิง บาฮีย์ ซึ่งเป็น 1 ในผู้เข้าแข่งขันจากรายการ GIRLS PLANET 999 ในรอบไฟนอลที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“จนถึงวันที่ 22 ตุลาคม 10 โมงเช้าทางแอปพลิเคชัน Universe ได้โปรดโหวตให้กับ ฮยูนิง บาฮีย์ กันด้วยนะ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน :D”

https://twitter.com/PlayM_Official/status/1450391644826587136?s=20

ซึ่งหลังจากที่ทวิตนี้ถูกเผยแพร่ออกมาก็เกิดกระแสพูดถึงจากชาวเน็ตอย่างรวดเร็ว พร้อมกับความเซอร์ไพรส์ของแฟนๆ หลายคนที่เข้าใจว่า เธอเป็นเด็กฝึกหัดอิสระที่มาร่วมแข่งขันในรายการนี้แบบไม่มีต้นสังกัดมาโดยตลอด และทำให้มีการตั้งข้อสังเกตว่า ฮยูนิง บาฮีย์ น่าจะกำลังเป็นเด็กฝึกหัดของ Play M อยู่ในขณะนี้ หรืออาจจะเพิ่งมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ เพราะก่อนหน้านี้ทาง Play M ไม่เคยเปิดเผยถึงเรื่องนี้มาก่อน ต่างจากค่ายอื่นๆ ที่มีเด็กฝึกหัดในสังกัดเข้าแข่งขันในรายการ

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าวลือออกมาช่วงเดือนสิงหาคม ว่า ฮยูนิง บาฮีย์ ได้เซ็นสัญญากับทาง PlayM แล้วก่อนเริ่มการออกอากาศของรายการ แต่ไม่มีการยืนยันถึงเรื่องนี้จากทางค่ายออกมา

โดยในคืนวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา Mnet ได้มีการออกอากาศสดรายการพิเศษของผู้เข้าแข่งขัน 18 คนสุดท้ายในชื่อว่า ‘9IRLS NI9HT A9IT: Special Live’ พร้อมกับเปิดเผยอันดับของผู้เข้าแข่งขันระหว่างการโหวตรอบสุดท้ายออกมาให้กับ Planet Guardian ได้รับทราบกัน โดย ฮยูนิง บาฮีย์ เป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีคะแนนโหวตเป็นอันดับที่ 5 จากการนับคะแนนจนถึงวันที่ 18 ตุลาคม เวลา 10.00 น.

Image

สำหรับการโหวตในรอบสุดท้ายจะเปิดรับคะแนนจนถึงวันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 10.00 น. ตามเวลาในเกาหลี ทางแพลตฟอร์ม Universe และจะออกอากาศสดการประกาศคะแนนรอบสุดท้ายในวันเดียวกัน

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button