fbpx
HALLYU K PICKS!News

ทีมโปรดัคชัน 2 Days 1 Night พิจารณาการถอนตัวของ คิมซอนโฮ และการตัดต่อรายการใหม่

ทีมโปรดัคชันของรายการ 2 Days 1 Night ได้จัดประชุมพิเศษขึ้นในช่วงเช้าวันนี้เพื่อพิจารณาถึงการถอนตัวออกจากรายการของ คิมซอนโฮ ซึ่งในรายงานระบุว่า คิมซอนโฮ ได้แจ้งกับทีมงานถึงความตั้งใจของเขาที่ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการเนื่องจากประเด็นปัญหาที่เกิดขึ้น

ทีมงานจากสถานีโทรทัศน์ KBS ได้ให้ข้อมูลกับสื่อถึงเรื่องนี้ว่า “ทางรายการ 2 Days 1 Night เองได้ทราบถึงเรื่องราวปัญหาส่วนตัวของ คิมซอนโฮ ที่เป็นข่าวอยู่ในขณะนี้ ซึ่งเราคอยติดตามผลต่างๆ และสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องอยู่ รวมถึงปรึกษาร่วมกันถึงการถ่ายทำรายการที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้

ในขณะนี้เราได้มีการปรึกษาร่วมกันเรื่องการออกอากาศจากเทปที่ได้ถ่ายทำไปแล้วถึงการตัดต่อนำฉากการปรากฎตัวของ คิมซอนโฮ ออก ส่วนในเรื่องของการถอนตัวออกจากรายการของเขาก็เป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คิมซอนโฮ ได้เปิดเผยจดหมายผ่านทางต้นสังกัด เพื่อขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเกี่ยวข้องกับปัญหาในความสัมพันธ์ส่วนตัวของเขาที่ถูกเปิดเผยออกมาในสังคมออนไลน์ และกลายเป็นประเด็นด้านลบที่ถูกพูดถึงอย่างมากตลอดช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button