fbpx
News

ซูจี • จองอึนแช คอนเฟิร์มแสดงนำใน ‘Anna’ ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Coupang Play

‘Anna’ ออริจินัลซีรีส์จากแพลตฟอร์ม Coupang Play ได้ยืนยันรายชื่อนักแสดงนำของเรื่อง พร้อมกับเดินหน้าเปิดกล้องถ่ายทำไปเป็นที่เรียบร้อย

ซีรีส์เรื่อง ‘Anna’ (หรือ The Second Anna) เป็นผลงานการกำกับโดยผู้กำกับ อีจูยอง ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เริ่มใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไปจากวิถีชีวิตเดิมของเธอที่เริ่มต้นมากจากการโกหก โดยผู้กำกับ อีจูยอง ได้เล่าถึงเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในเรื่องนี้เพิ่มเติมอีกว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“‘Anna’ เป็นเรื่องราวของผู้หญิงสูญเสียความเป็นตัวเองและส่วนหนึ่งในช่วงชีวิตของเธอไปจากการโกหก ซึ่งจุดเริ่มต้นนั้นก็มาจากความรู้สึกสูญเสียในความสัมพันธ์”

ล่าสุด ในวันที่ 20 ตุลาคม Coupang Play ได้มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ซูจี และ จองอึนแช จะมารับบทนำในซีรีส์ ‘Anna’

โดย ซูจี ที่จะรับบทเป็น ‘ยูมี’ หญิงสาวที่มักจะโกหกในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่สุดท้ายแล้วได้ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปกลายเป็นชีวิตของอีกคน ซึ่งเธอได้เปิดเผยความรู้สึกของเธอในการรับบทนำเรื่อง ‘Anna’ ว่า

“ตั้งแต่ตอนที่ฉันได้อ่านบทของเรื่องนี้ ฉันก็อินไปกับตัวละคร ‘อันนา’ อย่างสมบูรณ์แบบเลยค่ะ ฉันรู้สึกมีความประหม่าในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับเรื่องนี้ และยังคอยนับถอยหลังรอวันแรกของการถ่ายทำด้วยค่ะ โปรดรอติดตาม ‘Anna’ ที่สร้างโดยผู้กำกับ อีจูยอง และทีมงานทุกๆ คนด้วยนะคะ”

ทางด้านนักแสดงสาว จองอึนแช ที่เคยฝากผลงานไว้ใน ‘The King: Eternal Monarch’ จะรับทเป็น ‘ฮยอนจู’ ก็ได้เล่าความรู้สึกของเธอที่จะได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้เช่นกันว่า

“ฉันรู้สึกเหมือนถูกดึงเข้าไปด้วยบทที่มีพลังค่ะ ฉันตั้งตารอที่จะได้แสดงในบทบาทใหม่ๆ และรู้สึกมีความสุขมากๆ ที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงที่มีเสน่ห์และทีมโปรดักชันที่น่าประทับใจค่ะ”

นอกจากนี้ ยังมีการยืนยันรายชื่อนักแสดงคนอื่นๆ ที่จะร่วมทีมนักแสดงนำในเรื่อง ‘Anna’ อีก ได้แก่ คิมจุนฮัน และ พัคเยยอง โดยซีรีส์เรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในช่วงปี 2022 นี้ทางแพลตฟอร์ม Coupang Play

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button