fbpx
News

JYP ปล่อยทีเซอร์ปริศนา ‘We are SQU4D’ บนช่องทางของโปรเจคต์ JYPn

การเปิดตัวเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ JYP Entertianment มาพร้อมกับความน่าตื่นเต้นอีกครั้งเมื่อทีเซอร์ปริศนาได้ทุกปล่อยออกมากลางดึกวันนี้

บนช่องทางโซเชียลของโปรเจคต์ JYPn ที่ใช้ในการโปรโมตการเตรียมเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่ ได้ปล่อยคลิปทีเซอร์ที่มีชื่อว่า ‘We are SQU4D’ ออกมาเพื่อพูดถึงคอนเซปต์อะไรบางอย่าง พร้อมกับเปิดเผยโลโก้ที่ทำให้แฟนๆ คาดเดากันว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับชื่อของเกิร์ลกรุปที่กำลังจะเดบิวต์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากทีเซอร์นี้ชื่อ ‘SQU4D’ ทำให้เกิดการคาดเดาว่าอาจจะเป็นชื่อของเกิร์ลกรุปวงใหม่ ในขณะที่เลข 4 ในชื่อนี้ก็ทำให้เกิดความสงสัยว่าจะเกี่ยวข้องอย่างไรกับวง เพราะก่อนหน้านี้ทาง JYP ได้เปิดตัวสมาชิกในทีม JYPn ออกมาแล้วทั้งหมด 5 คน ได้แก่ จินนี่, จีอู, คยูจิน, ซอลยูน และ แบอี ซึ่งแต่ละคนมีเสน่ห์เฉพาะตัวที่มาพร้อมกับความสามารถ และศักยภาพในการเดบิวต์ในเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ JYP ซึ่งเปิดเผยให้ได้เห็นกันแล้วในคลิป Qualifying ที่ปล่อยออกมาพร้อมกับการเปิดตัวสมาชิก

การเตรียมเปิดตัวเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ JYP ได้รับความสนใจอย่างมาก ซึ่งการเปิดพรีออเดอร์ Blind Package เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ภายในแพคเกจจะมาพร้อมกับผลงานเดบิวต์ของเกิร์ลกรุปวงใหม่ โดยตลอดช่วงเวลาเปิดรับออเดอร์ 10 วันมียอดสั่งจองรวมมากกว่า 60,000 ชุด และการเปิดตัวสมาชิกทีมเดบิวต์ในช่วงที่ผ่านมาก็เป็นกระแสถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง

รอติดตามกันได้ว่าชื่อ ‘SQU4D’ จะมีความเกี่ยวข้องอย่างไรกับเกิร์ลกรุปวงใหม่ของ JYP

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button