fbpx
News

เซอร์ไววัล ‘My Teenage Girl’ เปิดตัว 4 ครูประจำชั้นของรายการ

My Teenage Girl รายการเซอร์ไววัลออดิชันเพื่อค้นหาสมาชิกวงโกลบอลเกิร์ลกรุปวงใหม่ได้เปิดเผยรายชื่อของคุณครูประจำชั้นในรายการที่จะทำหน้าที่ดูแลให้คำแนะนำด้านต่างๆกับผู้เข้าแข่งขัน

อ๊คจูฮยอน นักแสดงละครเวทีมิวสิคัลชื่อดังอดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป Fin.K.L ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของพลังเสียง และเทคนิคการขับร้อง จะมารับหนัาที่ดูและและให้คำแนะนำด้านการร้องเพลงกับผู้เข้าแข่งขัน

ยูริ Girls’ Generation ผู้มีประสบการณ์มากมายในวงการ K-POP และการทำกิจกรรมในวงเกิร์ลกรุป จะมาทำหน้าที่เหมือนเป็นทั้งรุ่นพี่ และคุณครูที่ให้คำแนะนำในรอบด้าน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ไอกิ นักเต้นและนักออกแบบท่าเต้นชื่อดังที่ร่วมทำหน้าที่ดูแลด้านการเต้นของผู้เข้าแข่งขันมาตั้งแต่ช่วงก่อนการออกอากาศ จะมารับหน้าที่ต่อเนื่องในรายการนี้ด้วยเช่นกัน

จอนโซยอน (G)I-DLE ไอดอลรุ่นใหม่ที่มีความสามารถด้านการโปรดิวซ์เพลง และการแร๊ปที่มีเอกลักษณ์ รวมถึงมีประสบการณ์การแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลมาแล้ว ก็จะมาช่วยให้คำแนะนำกับผู้เข้าแข่งขันในด้านต่างๆ ด้วยเช่นกัน

Image

My Teenage Girl ได้คอนเฟิร์มวันออกอากาศตอนแรกแล้วในวันที่ 28 พฤศจิกายน ติดตามอัปเดตรายละเอียดของรายการกันได้บนช่องทางต่างๆ ของ MBC

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button