fbpx
HALLYU K PICKS!News

ชินดง Super Junior เปิดเผย ‘เคยเจอ คาริน่า aespa ก่อนจะมาอยู่กับ SM’

รายการ Knowing Brothers สัปดาห์นี้ ได้แจกรับเชิญเป็น 4 สาว aespa ที่จะมาร่วมพูดคุยกันแบบเต็มๆ ตามสไตล์ของรายการเป็นครั้งแรก หลังจากที่เคยมาร่วมสนุกในรายการตอนพิเศษกันมาแล้ว

ในตัวอย่างของรายการที่เปิดเผยออกมาในวันนี้ ชินดง สมาชิกวง Super Junior ที่เป็นรุ่นพี่ของ 4 สาว ที่ค่าย SM Entertainment ได้เล่าว่าจริงๆ แล้วเขาเคยเจอกับหนึ่งในสมาชิกวง ตั้งแต่ก่อนที่เธอจะเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ชินดง “ผมจำได้ครับว่าเคยเจอกับ คาริน่า ก่อนที่เธอจะมาอยู่กับ SM”

โดยเรื่องราวถูกเล่าย้อนกลับไปถึงสมัยที่ คาริน่า เรียนอยู่ ม.ต้น และ ชินดง เองก็อยู่ระหว่างการเกณฑ์ทหารทำหน้าที่ในกรม ซึ่งในตอนนั้น คาริน่า ได้มาขอถ่ายรูปกับเขา

ชินดง ได้เล่าว่า “ตอนที่ผมได้เจอกับ คาริน่า ผมอยากให้เธอไปแคสต์กับ SM จริงๆ ครับ แต่เพราะว่ากำลังเกณฑ์ทหารอยู่ก็เลยติดต่อกับที่บริษัทไม่ได้”

คาริน่า เองก็ยังจำโมเมนต์ในวันนั้นได้ ซึ่งเธอได้เล่าว่า “รุ่นพี่ชินดง เป็นดาราคนแรกเลยค่ะที่ฉันเคยเจอ ตอนที่ได้เจอกันในรายการ Knowing Brothers ครั้งก่อนพอได้ยินว่ารุ่นพี่จำฉันได้ ก็รู้สึกประทับใจมากเลยค่ะ”

Image

โดยหลังจากที่สื่อในพูดถึงตัวอย่างของรายการนี้ออกมา ในสังคมออนไลน์ก็มีการแชร์รูปของ คาริน่า กับ ชินดง ที่เธอเคยอัปโหลดไว้ในโซเชียลมีเดีย


ติดตามชมการมาเยือนรายการ Knowing Brothers ของ 4 สาว aespa กันได้ในสัปดาห์นี้ และรอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button