fbpx
News

CL เปิดเพลง ‘I Am The Best’ ของ 2NE1 เวอร์ชันเสียงร้องของ จัสติน บีเบอร์ ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน

กลายเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ที่ถูกพูดถึงอย่างรวดเร็ว เมื่อ CL ได้เปิดเผยว่าจริงๆ แล้วเพลง ‘I Am The Best’ ของ 2NE1 ที่ปล่อยเมื่อปี 2011 ที่จริงแล้วมีนักร้องระดับโลกอย่าง จัสติน บีเบอร์ มาฟีทเจอริ่งด้วย แต่การร่วมงานกันในเพลงนี้ไม่เคยมีการเปิดเผยออกมาสู่สาธารณะ

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา CL ได้มาพูดคุยกับแฟนๆ ในมีกิจกรรมไลฟ์เพื่อเคาท์ดาวน์ฉลองการเปิดตัวอัลบั้มเต็มของ CL ที่มีชื่อว่า ‘ALPHA’ บน TikTok

ซึ่งระหว่างการไลฟ์ CL ได้เปิดเผยเพลงที่ไม่เคยถูกเผยแพร่ออกมาหลายเพลง ทั้งเพลงเธอเอง และเพลงของวง 2NE1 และที่เซอร์ไพรส์ทุกคนคือการเปิดเพลง I Am The Best ที่มีท่อนร้องของ จัสติน บีเบอร์ ให้แฟนๆ ได้ฟังเป็นครั้งแรก ซึ่งเพลงนี้เป็นอีกเวอร์ชันหนึ่งของ I Am The Best ที่ จัสติน บีเบอร์ได้บันทึกเสียงเอาไว้ระหว่างการทำงานในอัลบัม ‘Believe’ ที่มีเพลงฮิตอย่าง Beauty And A Beat

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

หลังจากที่มีการพูดถึงเพลงในเวอร์ชันนี้ออกมา ชาวเน็ตก็ได้พูดถึงกันอย่างรวดเร็ว ซึ่งมีแฟนๆ หลายคนรู้สึกเสียดายที่ YG ไม่ได้ปล่อย I Am The Best เวอร์ชันนี้ออกมาในตอนนั้น เพราะชื่อเสียงของ จัสติน บีเบอร์ และ 2NE1 อาจทำให้วงการเพลงสั่นสะเทือนไปทั่วโลก

ช่วงเวลาในปี 2011 การร่วมงานระหว่างศิลปิน K-pop กับศิลปินฝั่งตะวันตก เป็นเรื่องที่แปลกใหม่มาก และอาจเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของวงการเพลงในเกาหลีที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

เพลง I Am The Best เป็นเพลงที่มีเอกลักษณ์ของความเป็น 2NE1 ที่ทำให้พวกเธอเป็นที่รู้จักในภาพของวงเกิร์ลกรุปที่เต้มไปด้วยสีสันแลัความมั่นใจ เป็นเพลงที่สร้างความสนุกสนานและมีเมื้อเพลงติดหูเป็นอย่างมาก ซึ่งปัจจุบัน MV ของเพลงนี้มีจำนวนยอดวิวมากกว่า 300 ล้านวิวบน YouTube

สำหรับผลงานอัลบัม Alpha ของ CL ได้ถูกปล่อยออกมาแล้วพร้อมกับ MV เพลงโปรโมตที่มีชื่อว่า Tie A Cherry และขึ้นคัมแบคสเตจในรายการเพลงไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อ่านต่อ

Amita Tsoi

ผู้หลงรักในวัฒนธรรมเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น K-Pop, K-Hiphop, ซีรีส์, รายการวาไรตี้ต่างๆ เป็นความชอบที่คอยฮีลจิตใจที่ทำให้รู้สึกดีเสมอ จึงมาฝึกงานในตำแหน่ง Content Creator ที่ Hallyu K Star

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button