fbpx
News

Dr. Brain ‘ซิงค์สมองคนตาย-ไขคดีลึกลับ’ ซีรีส์เกาหลีออริจินัลเรื่องแรกของ Apple TV+

Apple เตรียมเปิดตัว Dr. Brain ซีรีส์ไซไฟดราม่าซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่จะเปิดตัวบน Apple TV+

Dr. Brain ซีรีส์ภาษาเกาหลีที่เป็นผลงานออริจินัลเรื่องแรกของของ Apple ที่มีความยาวทั้งหมด 6 ตอน กำกับและอำนวยการสร้างโดยผู้กำกับชื่อดังอย่าง คิมจีอุน จะฉายให้ทุกคนได้ชมพร้อมกันทั่วโลกในวันพฤหัสที่ 4 พฤศจิกายนนี้บน Apple TV+

Dr. Brain สร้างมาจากเว็บตูนเกาหลีชื่อดังที่มีชื่อเดียวกัน เขียนโดย Hongjacga เล่าเรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ผู้ปราดเรื่องอย่าง เซวอน (แสดง: อีซอนกยุน) ที่ประสบกับโศกนาฏกรรมอันน่ากลัว เมื่อครอบครัวของเขาตกเป็นเหยื่อของอุบัติเหตุลึกลับ และทำให้เขาต้องการที่จะค้นหาความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ครั้งนั้นด้วยการ “ซิงค์สมอง” กับคนตายเพื่อเข้าถึงความทรงจำและสืบหาเบาะแสต่างๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีซอนกยุน คือนักแสดงที่จะมาถ่ายทอดบทบาทของตัวละคร เซวอน ซึ่งเป็นละครผลงานคัมแบคของเขาในรอบ 2 ปี หลังจากการแสดงในเรื่อง Diary of Prosecutor และเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากการรับทในภาพยนตร์เรื่อง Parasite ที่ได้รับรางวัลจากเวที Academy Award ร่วมด้วยทีมนักแสดงชื่อดังของเกาหลีอย่าง อียูยอง พัคฮีซุน ซอจีฮเย และอีแจวอน

Image

Image

ในการทำงานโปรดัคชันของซีรีส์เรื่องนี้ได้ คิมจีอุน ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังของเกาหลีที่มีผลงานอย่าง A Tale of Two Sisters, I Saw the Devil, The Age of Shadows, Illang: The Wolf Brigade มากำกับ เขียนบท และอำนวยการสร้างด้วยตัวเอง ร่วมมือกับทีมจาก YG Studio Plex, Kakao Entertainment, Bound Entertainment และ Dark Circle Picture ที่มาสร้างสรรค์ความยอดเยี่ยมให้กับซีรีส์เกาหลีออริจินัลเรื่องแรกของ Apple TV+

ติดตามชมซีรีส์ Dr. Brain ตอนแรกกันได้ทาง Apple TV+ ในวันที่ 4 พฤศจิกายน

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button