fbpx
NewsPlayTREND

ฮอตเดบิวต์: bugAboo 6 สาวเกิร์ลกรุปเปิดโลกแฟนตาซี – ท้าทายความกลัวด้วยความเชื่อมั่นในตัวเอง

A team Entertainment ค่ายเพลงของ Ryan Jhun โปรดิวเซอร์ชื่อดังที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของศิลปินไอดอล K-POP มากมาย ได้เปิดตัว ‘bugAboo’ เกิร์ลกรุปทีมใหม่ของค่ายที่แฟนๆ ต่างเฝ้ารอคอยการทำกิจกรรมของทีมมาอย่างยาวนาน

bugAboo มีสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ โชยอน, ยูอูนา, เรนี่, จีอิน, อึนแช และ ชีอัน มาพร้อมกับเป้าหมายของที่ตั้งใจจะนำเสนอสิ่งใหม่ๆ เพื่อสร้างสีสันและความเซอร์ไพรส์ให้กับโลกใบนี้ พร้อมกับส่งข้อความออกไปเพื่อให้ทุกคนสามารถเอาชนะความกลัวในจิตใจไปด้วยกันและทำความฝันให้เป็นจริง ด้วยความเชื่อมั่นในศักยภาพของทุกคนที่ไม่มีอันสิ้นสุด

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลงเดบิวต์ของพวกเธอใช้ชื่อเดียวกันกับชื่อวงในชื่อ ‘bugAboo’ เป็นเพลงที่มีท่วงทำนองติดหู และให้บรรยากาศที่มีความสนุก มีชีวิตชีวา เป็นผลงานการโปรดิวซ์ของโปรดิวเซอร์ Ryan Jhun และยังได้นักร้องสาว YOUHA มาร่วมเขียนเนื้อเพลงในเพลงนี้ด้วย และที่เป็นไฮไลต์สำคัญของเพลงนี้คือการแสดงที่โดดเด่นซึ่ง 6 สาวwfhถ่ายทอดท่าเต้นที่มีได้นามิค และการแสดงแบบอโครบาติกที่ทำให้สเตจของ bugAboo มีความแตกต่างออกไปจากเกิร์ลกรุปวงอื่นๆ

ใน MV เพลงนี้สมาชิกทั้ง 6 คนได้สวมบทบาทเป็นเหมือนฮีโร่สาวในโลกแฟนตาซี ดูลึกลับและมีเสน่ห์เฉพาะตัวของแต่ละคน ต้องมารวมตัวกันเผชิญกับวิญญานที่เป็นตัวแทนของความกลัวและร่วมมือกันในตอนสุดท้ายเพื่อกำจัดวิญญานนี้คล้ายกับในภาพยนตร์เรื่อง Ghost Busters ที่ถูกแต่งเติมสีสันให้ออกมาดูจัดจ้านยิ่งขึ้น มีความเป็นอนาคตมากยิ่งขึ้น

คอยติดตามการทำกิจกรรมการโปรโมตเดบิวต์ของ bugAboo กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button