fbpx
NewsPlay

ฮอตรีลีส: NCT 127 ถ่ายทอดความรักอันเจ็บปวดผ่านบทเพลง ‘Favorite (Vampire)’

บอยกรุป NCT 127 กลับมาพร้อมกับผลงานใหม่ที่จะโชว์เสน่ห์อีกมุมของพวกเขาผ่านอัลบัมรีแพ็กเกจชุดที่ 3 และเพลงไตเติล ‘Favorite (Vampire)’ ซึ่งเป็นการต่อยอดความสำเร็จของวงด้วยสถิติยอดสั่งจองอัลบั้มล่วงหน้าที่มากกว่า 1,063,806 ชุด (ณ วันที่ 24 ต.ค. ) พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังอันยอดเยี่ยมของ NCT 127 กันอีกครั้ง หลังจากขึ้นแท่นเป็น ‘Double Million Seller’ ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Sticker’

สำหรับเพลงไตเติล ‘Favorite (Vampire)’ นั้น เป็นเพลงแนว R&B ป๊อปแดนซ์ พร้อมด้วยเสียงผิวปากอันเป็นเอกลักษณ์ติดหูและเสียงร้องประสานหลายชั้น อีกทั้งเนื้อร้องก็สื่อออกมาได้อย่างน่าสะเทือนใจถึงความรักอันเจ็บปวดที่เกิดขึ้นจากคนรักผู้เป็นเหมือนทุกสิ่งในชีวิต ซึ่งในเพลงนี้ได้ฮิตเมคเกอร์อย่าง KENZIE มาแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และเรียบเรียงซึ่งถือเป็นการร่วมงานกับ NCT 127 อีกครั้ง นับจากเพลงฮิตอย่าง ‘無限的我 (무한적아; LIMITLESS)’, ‘Punch’ และ ‘Music, Dance’

และในมิวสิกวิดีโอของเพลงไตเติล ‘Favorite (Vampire)’ ก็ได้นำเสนออารมณ์อันร้อนแรงของเพลงด้วยคอนเซปต์แวมไพร์ รวมถึงการใช้เอฟเฟกต์ CG และไฟหลากหลายแบบที่ให้ความรู้สึกอันเหมือนฝันและมืดมน และในการแสดงของเพลงนี้ แฟนๆ จะได้รับชมเสน่ห์อันรุนแรงและเซ็กซี่ของ NCT 127 อย่างโดดเด่น ซึ่งประกอบไปด้วยท่าทางที่ปรับจังหวะตามความเร็วช้าให้มีทั้งความทรงพลังและนุ่มนวล หรือท่าเต้นแบบกลุ่มที่โชว์การเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่อย่างลงตัว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Favorite’ นี้ จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 14 เพลง แบ่งเป็น 3 เพลงใหม่ที่มีธีมความรัก ได้แก่ เพลงไตเติล ‘Favorite (Vampire)’, เพลง ‘Love On The Floor’ และ ‘Pilot’ บวกกับเพลงที่เหลือจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Sticker’ อีก 11 เพลง ซึ่งทุกคนจะได้พบกับสีสันทางดนตรีหลากหลายแบบของ NCT 127

นอกเหนือจากเพลง ‘Favorite (Vampire)’ แล้ว เพลงใหม่อื่นๆ ที่ถูกเพิ่มมาอย่างเพลง ‘Love On The Floor’ แนว R&B Dance ที่มีจังหวะอันทรงพลังและเบสไลน์อันหนักหน่วง เนื้อร้องแสดงความรู้สึกใจเต้นที่มีต่อคนรักออกมาอย่างโรแมนติกผ่านการเต้น ซึ่งสมาชิก แทยง และ มาร์ค มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ป

ส่วนอีกหนึ่งเพลงใหม่เช่นกันอย่าง ‘Pilot’ เป็นเพลงแนว Medium R&B Pop ที่มาพร้อมกับเสียงเบสอันเป็นจังหวะและเสียงสังเคราะห์ที่บรรเลงอยู่บนเสียง Whistle Roof โดยการผสมผสานระหว่างเสียงร้องของ NCT 127 กับจังหวะอันอ่อนไหวนั้นมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก ซึ่งมีเนื้อร้องที่พูดถึงการเป็นนักบินให้กับคนรัก และมอบความสุขให้ราวกับกำลังท่องเที่ยวในทุกช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน

แฟนคลับชาวไทยสามารถฟังเพลงและโหลดเมโลดี้ จากรีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Favorite’ ของ NCT 127 ได้ทาง JOOXแพลตฟอร์มอื่น ๆLINE MELODY

Image

Image

Image

Image

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button