fbpx
HALLYU K PICKS!News

เซฮุน EXO โชว์ลุคแรกของตัวละครในซีรีส์ ‘Now, We Are Breaking Up’

SBS เปิดเผยลุคแรกของตัวละคร ‘ฮวางชีฮยอง’ จากซีรีส์เรื่องใหม่ Now, We Are Breaking Up ที่รับบทโดยไอดอลหนุ่ม เซฮุน จากวง EXO

‘Now, We Are Breaking Up’ ซีรีส์เรื่องใหม่จาก SBS ที่จะเล่าเรื่องราวโรแมนติกแบบครบรสกับมุมมองของความรัก-การเลิกราที่เกิดขึ้นบนฉากหลังของผู้คนในวงการแฟชั่น ฮายองอึน (แสดง: ซงฮเยคโย) หัวหน้าทีมออกแบบของบริษัทแฟชั่น ‘The One’ ที่ครบเครื่องด้วยความสามารถและภาพลักษณ์อันงดงาม แต่ด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบของเธอที่มองความเป็นจริงอย่างตรงไปตรงมา และยึดความมั่นคงเป็นสำคัญทำให้หัวใจของเธอกลายเป็นคนที่เย็นชา จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้มาร่วมงานกับ ยุนแจกุก (แสดง: จางกียง) ช่างถ่ายภาพอิสระผู้โด่งดังในวงการแฟชั่น ที่ฉลาดและดูสมบูรณ์แบบไปซะทุกด้าน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เซฮุน สมาชิกบอยกรุป EXO จะรับบทเป็น ‘ฮวางชีฮยอง’ พนักงานคนใหม่ของบริษัทแฟชั่น ‘The One’ ที่มีแบคกราวด์เป็นลูกชายคนเล็กของเจ้าของบริษัท ซึ่งสิ่งที่น่าจับตามองคือการถ่ายทอดตัวละคร ฮวางชีฮยอง ออกมาให้มีเคมีลงตัวเข้ากับตัวละครอื่นๆ ในบริษัทแฟชันแห่งนี้ทั้ง พี่สาวของเขา ฮวางชีซุก (แสดง: ชเวฮีซอ) และ ฮายองอึน ที่เป็นบอสของเขา

ล่าสุด ทาง SBS ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของ เซฮุน จากบทบาทของ ‘ฮวางชีฮยอง’ ออกมาให้แฟนๆ ได้รอติดตามกันเป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ ทางทีมโปรดักชันของซีรีส์ ‘Now, We Are Breaking Up’ ยังได้เล่าถึงคาแร็คเตอร์และเสน่ห์ ฮวางชีฮยอง ที่จะอยากให้คนดูได้รอติดตามกันในเรื่องอีกว่า

“ตัวละคร ‘ฮวางชีฮยอง’ ที่แสดงโดย โอเซฮุน นั้นเป็นคาแร็คเตอร์ที่มีเสน่ห์ในแบบที่มีความกล้าหาญและน่ารักไปพร้อมๆ กัน ซึ่ง โอเซฮุน ก็ได้ถ่ายทอดคาแร็คเตอร์ของ ฮวางชีฮยอง ออกมาด้วยภาพลักษณ์และเสน่ห์อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว”

สำหรับซีรีส์ Now, We Are Breaking Up จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ทางช่อง SBS ต่อจากเรื่อง One the Woman และสามารถรับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button